EloQ Communications giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến các nước Đông Nam Á và toàn cầu

EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng và truyền thông marketing tích hợp có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, đã cho ra mắt dịch vụ gửi thông cáo báo chí siêu tốc mới. Không chỉ phân phối ở Việt Nam, dịch vụ này còn phân phối đến các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á và toàn cầu.

Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp truyền thông hàng đầu cho nhiều đối tượng khách hàng, EloQ cũng tập trung vào cách tư duy khác biệt để tạo sự thu hút trong bối cảnh hoạt động marketing trở nên tràn lan như hiện nay.

Vì thế, công ty luôn tìm cách phối kết các dịch vụ của mình để tạo thành một chiến lược truyền thông linh hoạt phù hợp nhất với mục tiêu của khách hàng và sự ra đời của dịch vụ phát hành báo chí siêu tốc là thành quả từ nỗ lực không ngừng của EloQ nhằm phục vụ tập khách hàng đa dạng.

EloQ Communications giới thiệu dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến các nước Đông Nam Á và toàn cầu

“Chúng tôi tin rằng tất cả các doanh nghiệp đều có những đặc tính khác nhau. Nhóm khách hàng của chúng tôi bao gồm các công ty đến từ khắp nơi trên thế giới, với một số doanh nghiệp nằm trong top 500 thương hiệu của Forbes, và những doanh nghiệp lớn và vừa khác, với các nhu cầu riêng biệt. Dịch vụ mới của chúng tôi được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng với các mục tiêu, phạm vi ngân sách hoặc thời gian chuyển giao dự kiến khác nhau. Nhờ vậy, chúng tôi đã phát triển vượt khỏi quan điểm “sử dụng khuôn mẫu chung” và học cách thấu hiểu và đáp ứng phù hợp với sở thích của từng khách hàng” - Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications cho biết.

Dịch vụ mới này bao gồm ba gói tùy chỉnh. Gói A là gói phân phối truyền thống và trực tiếp thông cáo báo chí đến hộp thư của các nhà báo tại hàng trăm kênh truyền thông truyền thống ở các thị trường khắp Đông Nam Á. Thông cáo báo chí có thể được nội địa hóa để đáp ứng các tiêu chuẩn và lợi ích truyền thông địa phương.

Gói B là gói phân phối tin tức hàng loạt, gửi thông cáo báo chí đến địa chỉ email đã được xác minh của các nhà báo và các kênh truyền thông. EloQ đảm bảo số lượng bài đưa tin tối thiểu tại thị trường quốc gia mục tiêu, bên cạnh đó là hàng trăm bài đưa tin quốc tế từ các đối tác truyền thông.

Gói C được thiết kế dành riêng cho mục đích SEO, trong đó EloQ sẽ gửi thông cáo báo chí đến các trang tin tổng hợp trên thế giới, tạo điều kiện cho bài đăng có khả năng hiển thị cao hơn và giúp website của khách hàng tăng chỉ số SEO.

“EloQ Communications có các đối tác uy tín ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Campuchia và nhiều nước khác, vì vậy khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc với chúng tôi để hướng đến tất cả các thị trường mục tiêu” - ông Lý Thanh Duy, Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại của EloQ Communications chia sẻ.

“Mỗi gói của chúng tôi bao gồm một ấn phẩm miễn phí trong EloQ Newsroom để tăng thêm khả năng hiển thị, tìm kiếm và nhận biết. Chúng tôi hy vọng khách hàng cũ lẫn khách hàng mới có thể tận dụng dịch vụ này để củng cố niềm tin của người tiêu dùng, phủ sóng thương hiệu và xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp của họ.”

Vui lòng truy cập dịch vụ phát hành thông cáo báo chí siêu tốc tại: https://www.eloqasia.com/vi/press.html. Quý doanh nghiệp chỉ cần điền vào form liên hệ ngắn này và EloQ sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp, bao gồm PR, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương