Eximbank đóng cửa một phòng giao dịch tại TP.HCM do liên quan 1 ca nhiễm COVID-19

1 ca nhiễm COVID-19 đã đến phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh (quận 10) tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 giao dịch viên và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam ( Eximbank ) vừa thông báo phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh (tại địa chỉ 373 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM) sẽ tạm ngưng hoạt động trong vòng 14 ngày do có 1 ca nhiễm COVID-19 đến đây giao dịch.

Eximbank đóng cửa một phòng giao dịch tại TP.HCM do liên quan 1 ca nhiễm COVID-19. Ảnh: EIB.
Eximbank đóng cửa một phòng giao dịch tại TP.HCM do liên quan 1 ca nhiễm COVID-19. Ảnh: EIB.

Eximbank cho biết quyết định được đưa ra khi UBND phường 2, quận 10 yêu cầu tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với phòng giao dịch Vạn Hạnh vì lý do trên. 

Do vậy việc tạm thời đóng của phòng giao dịch này nhằm tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của cơ quan chức năng về công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nhà băng này cũng cho biết thêm ngân hàng đã triển khai các công tác như tiến hành phun trùng và lau dọn phòng giao dịch Vạn Hạnh theo quy định; thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới.

Ngoài ra, để không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại phòng giao dịch Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank chi nhánh quận 10 xử lý. 

Các nhân viên còn lại của phòng giao dịch Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.

Ngân hàng khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. 

Hiện nay, các ứng dụng này đã được ngân hàng tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu đa dạng về thanh toán hàng hóa, dịch vụ như chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.

Theo UBND phường 2, quận 10, qua điều tra dịch tễ, 1 ca nhiễm COVID-19 đã đến giao dịch tại phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh, tiếp xúc trực tiếp với 1 giao dịch viên và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch.

NGUYÊN PHƯƠNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương