Facebook cập nhật nút Like đỏ đón Tết Tân Sửu 2021

Các bạn đã hay tin gì chưa? Facebook vừa cập nhật nút Like đỏ để đón chào năm mới Tân Sửu, một số tài khoản đã sử dụng được và tỏ ra rất thích thú. 

Trước thông tin này, nhiều người dùng đã không khỏi xôn xao và đổ xô tìm kiếm cách cập nhật nút Like đậm chất Tết cho Facebook của mình.

Facebook cập nhật nút like màu đỏ để đón chào Tết Tân Sửu

Theo một số tài khoản đã được cập nhật, bên cạnh nút Like đỏ, Facebook còn gửi lời thông báo: "Vui Tết âm lịch cùng nút Thích đậm màu lễ hội. Thời gian có hạn, bạn có thể dùng nút Thích để gửi lời chúc may mắn và chúc mừng năm mới cho bạn bè cùng người thân đấy".

Facebook vừa cập nhật nút Like đỏ chào năm mới Tân Sửu

Sau khi phát hiện tính năng mới của Facebook, nhiều người dùng nền tảng này tỏ ra rất thích thú: "Đúng màu đỏ mà tui thích, từ giờ sẽ thay Sad thành Like", "Mỗi mình có thôi đấy, sướng nhé".

Facebook vừa cập nhật nút Like đỏ chào năm mới Tân Sửu

Nhiều người tỏ ra rất thích thú với nút Like mới (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Ngoài ra, theo thông tin từ trang VTV, Facebook sẽ cho ra mắt bộ Avatar cùng reaction "nút Like" phiên bản Tết cực kỳ độc đáo. Tuy nhiên sẽ không phát hành cùng lúc và theo đợt.

Do đó, bạn hãy thường xuyên kiểm tra xem liệu Facebook của bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất chưa? Nếu vẫn không có thì hãy cố gắng chờ đợi trong một vài ngày tới nhé.

Facebook của bạn đã sử dụng được nút Like đỏ chưa?

Xem thêm: 50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Lưu ý: Facebook đang nỗ lực để mang tính năng nút Like đỏ đón Tết Âm Lịch đến người dùng. Nên nếu bạn chưa có thì hãy kiên nhẫn đợi thêm một chút để Facebook cập nhật hết nhé.

Hướng dẫn bật nút Like đỏ trên Facebook

Bước 1. Bạn cập nhật ứng dụng Facebook của mình lên phiên bản mới nhất.

  • Facebook dành cho Android
  • Facebook dành cho iOS

Nut-Like-do-don-Tet-Am-Lich-tren-Facebook 

Bước 2. Mở ứng dụng Facebook lên, bạn sẽ thấy thông báo Vui Tết Âm lịch cùng nút Thích đậm màu lễ hội! Bạn nhấn OK để tiếp tục.

Nut-Like-do-don-Tet-Am-Lich-tren-Facebook

Bước 3. Vậy là giờ đây, bạn có thể dùng nút Thích mới để gửi lời chúc may mắn và chúc mừng năm mới cho bạn bè và người thân rồi đấy.

Nut-Like-do-don-Tet-Am-Lich-tren-Facebook

Những bạn nào chưa có thì hãy đợi thêm một thời gian ngắn nữa nhé, Facebook sẽ cập nhật sớm thôi. Nhớ ấn Like và Chia sẻ bài viết ủng hộ mình.

Thanh Huy