FIFA bất ngờ "giáng" án phạt đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Vì có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022, tuyển Việt Nam bị FIFA phạt 6.000 Franc Thụy Sĩ

Hôm nay (11/1), FIFA đã ra án phạt cho những sai phạm của các đội tuyển thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11/2021. 

Theo thông báo được tổ chức bóng đá hàng đầu thế giới công bố, vì "chạm khung" về số thẻ vàng trong một trận đấu đội tuyển Việt Nam đã phải nhận án phạt với số tiền 6.000 Franc Thụy Sĩ (150 triệu đồng). Đây chính là lời cảnh báo cho đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

Vì
Vì "chạm khung" về số thẻ vàng trong một trận đấu đội tuyển Việt Nam đã phải nhận án phạt từ FIFA với số tiền 6.000 Franc Thụy Sĩ (150 triệu đồng)

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình ngày 16/11/2021 đã có 6 cầu thủ nhận thẻ vàng gồm: Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Công Phượng, Văn Toàn và Văn Đức. Với việc phải nhận chiếc thẻ vàng ở trận này, Quế Ngọc Hải đã bị treo giò trong trận đấu với Australia vào ngày 27/1.

Được biết, hai ngày tới tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại và có một tuần tập luyện trước khi lên đường sang Australia trong trận tái đấu với đội chủ nhà tại Melbourne. Do Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải bị treo giò, Duy Mạnh, Đức Chinh chưa hồi phục sau chấn thương, trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập khá nhiều gương mặt mới: Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải… Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ trẻ như Hồ Thanh Minh, Trọng Long, Văn Đô, Thanh Bình, Quang Vinh… cũng được ông Park trao cơ hội lên tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Úc vào lúc 16 giờ 10 ngày 27/1. Đây là trận đấu rất khó với tuyển Việt Nam vì Úc quyết tâm lấy 3 điểm trên sân nhà để đua tranh 2 vị trí đầu bảng với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Minh Khang (t/h)

Báo Indonesia : ''Đội tuyển Việt Nam ngày càng đáng sợ'

Báo Indonesia : '"Đội tuyển Việt Nam ngày càng đáng sợ"

Bài viết đánh giá cao chất lượng cầu thủ Việt Nam khi 2 trong số 3 bàn thắng đều đến ở những pha đi bóng cá nhân.