Galaxy Fold mới lại dính lỗi về màn hình sau 1 ngày sử dụng

Chỉ sau khoảng hơn 1 ngày sử dụng, chiếc Galaxy Fold được gửi đến phóng viên của trang TechCrunch đã xuất hiện một vài "điểm chết" nhỏ ở phần giữa cánh bướm.

Samsung  cho biết đã khắc phục được sự cố và dự kiến ra mắt một phiên bản Galaxy Fold mới tại Mỹ vào ngày 27/9, được cho là bền và chắc chắn hơn.

Mặc dù vậy, mới đây trang TechCrunch đã đăng tải một bài viết có tiêu đề “Màn hình Galaxy Fold của tôi bị hỏng chỉ sau một ngày”, qua đó phản ánh về chất lượng màn hình hiển thị và độ bền của chiếc điện thoại này.

Galaxy Fold mới lại dính lỗi về màn hình sau 1 ngày sử dụng

Sau khi đi làm về, Phóng viên Heater phát hiện ra màn hình chiếc Galaxy Fold mà anh đang sử dụng xuất hiện những chấm sáng li ti ở đúng vị trí bản lề. Nói cách khác, màn hình của Galaxy Fold lại hỏng. Anh viết: "mở nó, tôi đã phát hiện thấy một thứ gì đó trên màn hình khóa, chính giữa đôi cánh của con bươm bướm. Vâng, có một đốm màu vô định hình cực kì rực rỡ xuất hiện ở chính giữa màn hình!”

Galaxy Fold mới lại dính lỗi về màn hình sau 1 ngày sử dụng

Nhìn vào hình ảnh bên trên, có thể thấy đốm màu này không lớn lắm ở phần giữa cánh bướm, tuy nhiên nó vẫn là một điểm không hoàn hảo và gây khó chịu cho người dùng trong thời gian dài sử dụng.

Được biết, đây cũng là phần vị trí của phần bản lề, giúp thiết bị có thể gập vào được hoặc mở ra.Mặt khác, nó cũng khẳng định rằng màn hình dẻo và thiết kế lõi của Galaxy Fold cực kì mong manh.

Heater cho biết, màn hình chiếc Galaxy Fold anh sử dụng xuất hiện vấn đề này chỉ sau 27 tiếng, nghĩa là chỉ hơn 1 ngày cầm máy. Trong bài viết của mình trên Tech Crunch, Heater vẫn chưa rõ đâu là nguyên do khiến màn hình gặp vấn đề.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương