Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra liệu có 'sống sót' khi thử nghiệm thả rơi?

Có khá nhiều điểm tương đồng về tính năng giữa Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Mặc dù vậy, cả 2 sử dụng màn hình, máy ảnh, pin và vật liệu khác nhau cho thiết kế.

Theo Sam Mobile, trong khi Galaxy Note 20 Ultra sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus ở mặt trước và mặt sau, thì Galaxy Note 20 phải sử dụng kính Gorilla Glass 5 ở mặt trước và nhựa ở mặt sau. Giờ đây sức mạnh của hai điện thoại và chất liệu của chúng đã được so sánh trong một video thử nghiệm thả rơi mới và kết quả thật đáng ngạc nhiên.


Video mới đến từ kênh YouTube PhoneBuff cho thấy cách Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra bị trầy xước, nứt vỡ khi bị thả rơi. Video bao gồm các thử nghiệm thả rơi ở mặt sau, mặt trước và góc cạnh cho hai flagship.


Trong thử nghiệm đầu tiên, hai thiết bị được thả trên một tấm bê tông với mặt lưng hướng xuống. Mặt sau bằng nhựa của Galaxy Note 20 bị trầy xước nhẹ, trong khi mặt lưng kính của Galaxy Note 20 Ultra bị vỡ ở góc trên cùng bên trái. Điều này cho thấy nhựa có thể không cao cấp và dễ bị trầy xước, nhưng nó không bị vỡ như kính nếu chẳng may người dùng đánh rơi máy.


Cả hai điện thoại đều hoạt động tốt trong thử nghiệm thả rơi với khung viền hướng xuống và không cho thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng lớn nào.

Đến với bài kiểm tra thả rơi để mặt trước chạm sàn, cả hai đều tỏ ra bền bỉ, mọi thứ đều tốt. Galaxy Note 20 “sống sót” sau 10 lần rơi hướng màn hình xuống dưới mà không có bất kỳ thiệt hại nào. Màn hình, tấm nền cảm ứng và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình đều hoạt động bình thường ngay cả sau rất nhiều lần rơi từ độ cao 5 feet (khoảng 1.5 mét).

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương