Giá vé dịp lễ 30/4 -1/5 tăng đến 30% vẫn "cháy"

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5, hầu hết các chặng bay nội địa đều tăng giá vé, càng sát ngày bay trong dịp lễ thì giá vé càng cao

Theo Vietravel Airlines, các chuyến bay của hãng này từ TP.HCM, Hà Nội đến các điểm du lịch như Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc đã đạt được 80 - 100% số chỗ ngồi trong dịp cao điểm từ 27-4 đến 3-5. Các chặng bay từ TP.HCM đến Phú Quốc gần như "cháy vé".

Theo ghi nhận, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, hầu hết các chặng bay nội địa đều tăng giá vé. Như chặng bay từ Hà Nội - Phú Quốc ngày 29/4, giá vé một chiều rẻ nhất của Vietnam Airlines hơn 4,1 triệu đồng, hạng thương gia 7 triệu đồng.

Ảnh: SKĐS 
Ảnh: SKĐS 

Các chuyến bay đi các điểm nóng khác như Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Côn Đảo, Đà Lạt… cũng tương tự.

Các hãng bay không chỉ tăng thêm chuyến mà cả lực lượng nhân sự tiếp viên, phi công cũng như trang thiết bị phục vụ hành khách.

Đại diện Vietravel Airlines cho biết sẽ mở thêm đường bay với chuyến bay Hà Nội - Quy Nhơn đầu tiên và khai thác trở lại chuyến Hà Nội - Đà Nẵng từ 22/4. 

Lãnh đạo Bamboo Airways cho biết sẽ tăng 15% cung ứng tải nội địa và tăng tần suất bay trên toàn mạng bay. Trong đó, hãng này sẽ tập trung vào đường bay trục như Hà Nội - TP.HCM, Đà Nẵng và các đường bay du lịch đi Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn… cùng các tuyến bay đi, đến các địa phương có nhu cầu cao như Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Hãng chủ động bố trí các chuyến bay tối muộn (sau 20h) đi/đến các điểm du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đang tăng mạnh của người dân.

Thanh Mai

Hôn nhau 4 phút mỗi ngày có thể giảm nguy cơ sâu răng

Hôn nhau 4 phút mỗi ngày có thể giảm nguy cơ sâu răng

Nụ hôn giúp tăng tiết nước bọt và loại bỏ vi khuẩn xấu và axit gây sâu răng trong miệng.