Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

5 cuốn sách hay về thôi miên giới thiệu bí quyết của thuật thôi miên, chỉ ra những điều kiện cần có để thực hành thôi miên, tự thôi miên, đặc biệt là trình bày, phân tích chi tiết phương pháp chữa trị bằng thôi miên, từng bước giúp bạn vận dụng có hiệu quả phương thuật này.

Bí mật thuật thôi miên  

Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

Thuật thôi miên thực sự là một môn nghệ thuật diệu kỳ, nhưng không huyền ảo như người ta tưởng. Trên thế giới, thuật thôi miên đã có lịch sử mấy ngàn năm, được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Là một phương pháp chữa trị tâm lý độc đáo, nó có thể trực tiếp đối thoại với tiềm thức, tạo điều kiện cho đời sống nội tâm của chúng ta phát triển trọn vẹn, từ đó giúp tâm lý được lành mạnh, loại bỏ tất cả những suy nghĩ lệch lạc, lo lắng, ưu phiền.

Nhưng trong cuộc sống thực tế, thuật thôi miên dễ bị khai thác cho những mục đích vụ lợi, được sử dụng như một thủ đoạn lừa bịp tinh vi. Để có thể tránh những trường hợp như thế, phải tìm hiểu thật rõ về thôi miên.

Qua Bí mật thuật thôi miên, tác giả giới thiệu bí quyết của thuật thôi miên, chỉ ra những điều kiện cần có để thực hành thôi miên, tự thôi miên, đặc biệt là trình bày, phân tích chi tiết phương pháp chữa trị bằng thôi miên, từng bước giúp bạn vận dụng có hiệu quả phương thuật này.

Tự thôi miên và các kỹ thuật mở rộng tâm trí

Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

Mục tiêu của cuốn sách này không chỉ thuyết phục bạn mong muốn thay đổi những hành vi mà còn hướng dẫn bạn cách làm thế nào thay đổi hành vi đó. Và chúng tôi chỉ thuyết phục bạn một cách ý thức thì chưa đủ, đưa ra một số lí do rằng một số hành vi của bạn nên thay đổi. Chỉ khi nào bạn học cách lập trình lại tiềm thức của mình thì bạn mới có thể tự do hành động theo mong muốn của ý thức.

Dĩ nhiên có nhiều trường hợp tiềm thức cần phải được lập trình lại. Chúng ta sẽ không lập trình lại tiềm thức của mình trừ phi chúng ta tin việc lập trình sẽ mang lại lợi ích cụ thể nào đó. Một người phụ nữ có thể điều chỉnh thái độ oán ghét của cô ấy đối với đàn ông khi có một vài trải nghiệm tiêu cực về họ.

Một người đàn ông khi còn bé có trải nghiệm về việc hung hăng với hàng xóm là đáng ngưỡng mộ thì anh ta sẽ xem hành vi hung hăng hiện tại của mình là việc đáng tự hào. Cuốn sách này sẽ đề cập đến từng cảm xúc có hại, thuyết phục ý thức những tác động có hại của nó và giải thích lí do làm thế nào để thuyết phục tiềm thức đồng ý. Điều này sẽ giúp cho độc giả làm việc với cả hai phần ý thức và tiềm thức của mình để chúng làm việc hòa hợp với nhau để loại bỏ những hành vi có hại, hay tự đánh bại mình…

Cuốn sách này cũng giúp cho các nhà thực hành thiền tận dụng những gì họ đã biết bằng cách thêm vào quyền năng mạnh mẽ trong việc tự gợi ý để tạo ra kết quả nhanh hơn và đáng khích lệ hơn. Điều đó sẽ giải thích cho các bạn một cách cụ thể, bao gồm quy trình tự thôi miên, làm thế nào để thôi miên, thư giãn, phản hồi sinh học, tự gợi ý, chữa lành đức tin, suy sụp tuổi già.

Độc giả sẽ sẵn sàng dành 15 phút nhân hai lần mỗi ngày cho việc thực hành tự thôi miên – theo bất kì phương pháp nào và gọi nó bằng cái tên họ chọn – đều chắc chắn giúp mở rộng tâm trí bên trong của họ và trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn và bùng nổ hơn. Những ai thực hành sâu hơn, dùng những gợi ý trong suốt quá trình thư giãn tinh thần thì đều có thể có bất kì điều gì họ mong muốn trong đời.

Tử huyệt cảm xúc

Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

15 chương của cuốn sách là 15 chiếc chìa khóa đưa chúng ta giải mã sự bí ẩn của cảm xúc và sức mạnh của lời nói trong việc chi phối cảm xúc của con người như thế nào. Chẳng hạn hư vầy nhé, khi muốn ai đó làm gì cho bạn, thay vì bảo họ làm điều đó, bạn hãy hỏi ý họ về điều đó.

Ví dụ, thay vì: “Đưa tôi cây bút đó!” thì sử dụng lời nói ít gây khó chịu hơn như: “Tôi dùng cây bút của bạn được không?”. Đây chỉ là một ví dụ nhỏ trong hàng trăm dẫn chứng được trình bày. Các hành động của con người với hành vi và lời nói của nhau chung quy đều là những phản ứng của cảm xúc. Chỉ là chúng ta có điều khiển được nó theo lý trí hay không.

Đọc Tử huyệt cảm xúc, để có một chiếc chìa khóa mở ra con đường hiểu hơn về bản thân, về tử huyệt cảm xúc của chính mình, để thành công hơn và để biết mình sống chứ không phải chỉ đang tồn tại.

Thôi miên bằng ngôn từ

Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy.

Thuật thôi miên trong giao tiếp

Giải mã 5 cuốn sách hay về thuật thôi miên

Thôi miên không chỉ là một màn ảo thuật để xem cho vui trên sân khấu, nó còn là một hiện tượng có thực và phổ biến trong cuộc sống. Ở chừng mực nào đó, phần lớn con người chúng ta đều cố gắng thôi miên lẫn nhau và tự thôi miên mình một cách vô thức.

Tuy nhiên, ở một mức ý thức cao hơn, thôi miên có thể (và thực sự đã, đang và sẽ) được sử dụng như một phương tiện lợi hại và hiệu quả trong việc “mở cửa tâm trí của bất kỳ ai”. Qua đó, bạn sẽ xây dựng cũng như cải thiện được các mối quan hệ xung quanh mình.

Từ quan hệ gia đình, bạn bè, giao tế xã hội… đến thương thuyết, đàm phán trong công việc làm ăn. Với thôi miên, bạn có thể khiến bất cứ ai cũng phải lắng nghe và đồng thuận với mình, đơn giản vì bạn hiểu cách tâm trí của họ vận hành như thế nào. Hãy tưởng tượng bạn có thể làm được những gì trong xã hội này với ưu thế đó. Bạn có muốn sở hữu “vũ khí” giao tiếp tối thượng đó? Hãy đọc Thuật thôi miên trong giao tiếp của Hiroyuki Ishii!

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương