Giỏ quà Tết lên kệ sớm, vắng khách mua

Thị trường quà Tết bắt đầu nhộn nhịp. Tại siêu thị trưng bày rất nhiều giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã và giá cả.

Ghi nhận tại siêu thị Big C/GO! giỏ quà Tết nguyên đán Quý Mão 2023 khá phong phú và đa dạng với hơn 44 loại giỏ quà tết. 

Các giỏ quà có nhiều loại sản phẩm từ đồ uống, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu, bánh mứt, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia đình có giá chỉ từ 99.000 đồng đến 3 triệu đồng/giỏ.

Giỏ quà tết rộn ràng lên kệ - Ảnh 1.

Giỏ quà Tết được thiết kế nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau.

Đặc biệt, khi mua 1 giỏ/hộp quà bất kỳ từ 99.000 - 500.000 đồng được mua lô 2 nước ngọt Pepsi Cola/7Up 1.5L với giá 26.000 đồng hoặc lô 2 trà Fuze chanh sả 1L với giá 20.900 đồng. Khi mua 1 giỏ/hộp quà bất kỳ từ 350.000 - 650.000 đồng được mua 1 thùng 12 lon bia Việt 330ml với giá 119.500 đồng. Khách hàng được áp dụng 1 trong 2 chương trình và không được áp dụng đồng thời cả 2 chương trình.

Ngoài ra, Big C/GO! đem đến chương trình chiết khấu giỏ quà tết hấp dẫn dành tặng khách hàng mua giá trị hóa đơn lớn. Chiết khấu 8% cho đơn hàng giỏ quà tết từ 5 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng, chiết khấu 8.5% cho đơn hàng hàng giỏ quà tết từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng; chiết khấu 9% cho đơn hàng hàng giỏ quà tết từ 100 triệu động trở lên.

Giỏ quà tết rộn ràng lên kệ - Ảnh 2.

Giỏ quà Tết lên kệ. Ảnh: Cẩm Viên.

Tại AEON Việt Nam cũng đã bắt đầu giới thiệu các sản phẩm giỏ quà Tết tới khách hàng cho dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán 2023. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các sản phẩm giỏ quà, giỏ trái cây, hộp quà Tết với nhiều mẫu mã, màu sắc mức giá dao dộng từ 350.000 đồng. Khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm lẻ trong siêu thị và yêu cầu nhân viên hỗ trợ đóng gói theo nhu cầu.

Tại Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã bắt đầu đưa lên kệ 40 mẫu giỏ quà Tết là sự kết hợp nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu trong nước và quốc tế, đặc biệt là dòng hàng nhãn riêng Co.op. Năm nay Co.opmart, Co.opXtra lần đầu tiên thiết kế giỏ quà Tết bằng thực phẩm tươi sống là hàng nhập khẩu cao cấp như thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, cua, cá, bào ngư …

Khách hàng được chiết khấu với mức cao nhất thị trường lên đến 15% so với giá gốc khi đặt giỏ quà Tết với số lượng lớn.

Giỏ quà tết rộn ràng lên kệ - Ảnh 3.

Giỏ quà Tết được trưng bày sớm đêt phục vụ cho Tết tây và Tết Nguyên đán. Ảnh: Cẩm Viên.

Giỏ quà Tết Co.opmart, Co.opXtra có giá thấp nhất từ 194.000 đồng đến vài triệu đồng, bao gồm: giỏ quà hiện đại; giỏ quà truyền thống; giỏ quà trái cây; giỏ quà thực phẩm tươi sống nhập khẩu cao cấp (thịt bò, thịt heo, thịt gà, tôm, cua, cá, bào ngư …) dành riêng cho khu vực TP.HCM

Dịch vụ mâm cỗ gia tiên cũng được Co.opmart, Co.opXtra chuẩn bị sẵn sàng với: mâm cỗ mặn nấu chín, mâm cỗ mặn sơ chế, mâm cỗ chay nấu chín, mâm ngũ quả. Mâm cỗ gia tiên và giỏ quà thực phẩm tươi sống được siêu thị giao trong thời gian từ 14 – 21/01/2023 (nhằm ngày 23 – 30 Âm lịch) để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tết Quý Mão 2023, Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục triển khai giao chương trình giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc.

Trong khi đó, tại các sàn thương mại điện tử lớn, hộp quà Tết cũng đã được bán. Giá bán không chênh lệch nhiều so với các siêu thị nhưng bao gói đẹp hơn hẳn. 

Dù vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng hàng khi mua online hay hàng đến tay có bị móp méo không…

HÀ MY