Giới trẻ đua nhau 'săn' mẫu balo trái tim mà ca sĩ Thủy Tiên sử dụng khi đi cứu trợ miền Trung

Chiếc balo trái tim được ca sĩ Thủy Tiên đeo trong chuyến từ thiện miền Trung là vật phẩm đang cháy hàng trên mạng.

Những ngày qua, chiếc balo của ca sĩ Thủy Tiên mang trong chuyến từ thiện miền Trung đang là một trong những vật phẩm được cư dân mạng săn lùng. Chỉ sau 3 ngày, mẫu balo này nhanh chóng được bán hết, nhiều cửa hàng còn không nhận order vì lượng đơn quá tải.

 Balo trái tim  giống  ca sĩ Thủy Tiên  bất ngờ được nhiều giới trẻ săn lùng.
Balo trái tim giống ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ được nhiều giới trẻ săn lùng.

Được biết, chiếc balo mà nữ ca sĩ sử dụng được thiết kế từ một thương hiệu có tiếng của Thụy Điển. Chiếc balo có 3 màu chủ yếu gồm đen, trắng và hồng. Balo được làm bằng chất liệu giả da với mặt trước chần bông, có tay cầm, bên trên có khóa kéo hình tim, cùng dây đeo vai có thể điều chỉnh. Vật dụng có kích thước xấp xỉ là 7x22x22 cm.

 Chỉ cần gõ vào tìm kiếm với từ khóa ' balo Thủy Tiên ' sẽ cho ra hàng loạt các trang cá nhân, hội nhóm bán mặt hàng này.
CFE24C6A-ED1D-4533-9F0E-2AAA3FC566A1
 Chỉ cần gõ vào tìm kiếm với từ khóa ' balo Thủy Tiên ' sẽ cho ra hàng loạt các trang cá nhân, hội nhóm bán mặt hàng này.

Hiện tại, người muốn sỡ hữu món phụ kiện tương tự như ca sĩ Thủy Tiên chỉ cần lên mạng xã hội facebook gõ tìm kiếm với từ khóa 'balo Thủy Tiên' sẽ cho ra hàng loạt các trang cá nhân, hội nhóm bán mặt hàng này với nhiều mức giá khác nhau tùy vào chất lượng và nguồn gốc.

Theo đó, đối với những cửa hàng lớn nhận oder, giá chiếc ba lô này dao động 900.000 - 1.200.000 đồng/chiếc (tùy theo chất liệu). Khách muốn mua đều phải mua hàng phải đợi từ 8 - 10 ngày sau mới có hàng. 

Bên cạnh đó, một số shop online cũng ăn theo trào lưu này mà bán hàng nhái với giá 200.000 đồng/chiếc. 

Cùng một sản phẩm, nhưng nhiều địa chỉ kinh doanh Balo trái tim lại có nhiều mức giá khác nhau. 
7D5748A6-3BA1-412D-A8B1-8D7D4623FEBC
Cùng một sản phẩm, nhưng nhiều địa chỉ kinh doanh Balo trái tim lại có nhiều mức giá khác nhau. 

Chỉ sau 20 phút nhưng một chủ tài khoản facebook có tên Má Lúm đăng bài bán balo nói trên với dòng trạng thái: "Mẫu balo của Thủy Tiên đeo từ thiện được khách hàng hỏi rất nhiều trong thời gian qua, nay đã tìm được giá tốt nên gom oder. Chị em muốn đặt hàng inbox..." đã nhận được gần 50 người bình luật và đặt hàng.

Chị Thanh Thúy (nhân viên văn phòng ở TP.HCM) vừa tranh thủ giờ nghỉ trưa đặt 1 chiếc balo hình trái tim màu hồng hào hứng chia sẻ: "Tôi đã nhắn tin cho rất nhiều cửa hàng để đặt mua chiếc túi trên, nhưng phải đến tiệm thứ 5 họ mới nhận đơn.

Vì mặt hàng này đang cháy nên tôi phải đợi 8 - 10 ngày sau mới nhận được đồ. Mặc dù giá của nó tới cả triệu đồng/cái nhưng đơn giản chỉ vì thấy ca sĩ Thủy Tiên mang rất đẹp nên quyết định mua để mang giống thần tượng", chị Thúy nói thêm.

Một khách hàng khác cũng đang tìm mua mặt hàng này chia sẻ trên hội nhóm Tâm sự làm đẹp với dòng trạng thái: "Balo Thủy Tiên đang được bán với nhiều giá khác nhau và mức chênh lệch cũng khá nhiều. Một vài trang cá nhân họ báo là 200.000 đồng/cái đã bao gồm công vận chuyển, trong khi có những địa chỉ lại bán với giá 900.000 - 1,2 triệu đồng/cái.

Thấy vậy, tôi mới nghi ngờ, vì hàng rẻ hơn giá website niêm yết. Sau tìm hiểu, tôi mới biết, bạn này chuyên bán đồ làm giả các thương hiệu quốc tế. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền nha. ",

Tại Việt Nam, những món đồ được nhiều người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng diện trên người đều dễ dàng trở thành trào lưu và săn hàng của giới trẻ. 

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương