Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Ngay tại TP.HCM cũng có rất nhiều điểm vui chơi, hoạt động thú vị dành cho gia đình và các bé nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6.

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

Những khu vui chơi giải trí vừa giúp trẻ thỏa sức vận động, sáng tạo và kết nối bạn bè sẽ là lựa chọn an toàn và phù hơp với mọi lứa tuổi. Ngày nay, khu vui chơi cho trẻ em xuất hiện khá nhiều, bố mẹ hãy thông minh lựa chọn những nơi vui chơi bổ ích, lành mạnh như tiNiWorld tại một số trung tâm thương mại như Aeonmall Bình Tân, Vạn Hạnh Mall,...

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Hơn nữa, khu vui chơi được thiết kế theo mô hình giáo dục kết hợp giải trí dành cho các bé dưới 12 tuổi. Bé đến đây vui chơi thỏa thích tại góc chơi tùy thích và trò chơi đã chọn lựa khoa học giúp bé phát triển toàn diện tốt hơn. Đặc biệt, vào dịp Quốc tế Thiếu nhi, đây là nơi dành cho bé những chương trình vui chơi đặc sắc nhất và sẽ có ưu đãi nhất. 

Công viên Văn hóa 

Các khu vui chơi, giải trí ở Sài Gòn phải kể tới công viên Văn hóa Đầm Sen, Suối Tiên, Đại thế giới,... luôn là địa điểm không thể bỏ qua trong mỗi dịp lễ với rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho thiếu nhi.

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Một số khu vui chơi dành cho trẻ em tại công viên bao gồm: Công viên nước, xe điện đụng, Monorail, xiếc thú và múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần…

Chương trình ngày hội quốc tế thiếu nhi

Đây là chương trình miễn phí dành cho bé và các bậc phụ huynh gồm các hoạt động học tập kết hợp với vui chơi giải trí giúp trẻ thoải mái sáng tạo, tư duy. Cụ thể, các bé sẽ được tham gia điều khiển Robot để thể hiện tư duy lập trình, kết cấu, đối kháng, phản xạ,...

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Ngoài ra, chương trình còn có một số hoạt động khác như tự tay làm những sản phẩm từ các khối gạch LEGO ngẫu nhiên và được mang về nhà. Thời gian: 31/5/2020 từ 9h-17h. Địa điểm: 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11).

Công viên, sở thú

Ngày lễ bé có thể đi công viên, sở thú để hít thở không khí trong lành, chạy nhảy thỏa mái để vận động cơ thể. Địa điểm vui chơi ngày 1/6 này còn mang lại cho bé cơ hội khám phá thế giới loài cây hoặc động vật quý hiếm mà trẻ mới chỉ được nhìn thấy trên tivi.

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Và khoa học chứng minh rằng, khi trẻ tiếp xúc với thế giới tự nhiên, tự cảm nhận mọi việc bằng giác quan và cảm xúc của mình sẽ giúp trẻ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và thu nhận được rất nhiều kiến thức mới mẻ, bổ ích. Địa điểm: Số 2, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q.1. Giờ mở cửa: 5h-18h30.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Với khuôn viên lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus tại Khu đô thị mới Him Lam, P.Tân Hưng Thuận, Q.7 được nhiều người đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D rất đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi vui vẻ của gia đình. Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone… Từ 9 chủ đề này, du khách tham quan như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Giờ mở cửa: 8h-21h.

KizCity

KizCiti là thành phố hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp hoàn chỉnh giữa mô hình hướng nghiệp với các hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Xây dựng dưới dạng mô phỏng một thành phố thu nhỏ dành riêng cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi.

Gợi ý các địa điểm vui chơi ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại TP.HCM

Là nơi trẻ được hóa thân thành người lớn để “lao động” và tham gia các hoạt động giáo trí hướng nghiệp, được trao quyền như một “công dân” thực thụ. Đây là nơi để các bé vừa có thể vui chơi giải trí, vừa để cho thực hiện ước mơ lí tưởng của mình. Địa chỉ: Công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4. Giờ mở cửa: 9h-22h.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương