Hạ KO Deontay Wilder ở hiệp 7, Tyson Fury trở thành vị vua mới của WBC

Chiếm ưu thế từ hiệp hai, Tyson Fury thắng knock-out kỹ thuật ở hiệp 7 và đoạt đai WBC thế giới.

Trận đấu đã dừng lại khi Wilder bị hạ KO ở vòng 7. Và Tyson Fury là nhà vô địch hạng nặng WBC mới của thế giới!

Hạ KO Deontay Wilder ở hiệp 7, Tyson Fury trở thành vị vua mới của WBC

Fury thi đấu vượt trội so với đối thủ của mình trong trận tái đấu. Anh không chỉ quá giỏi về mặt kỹ thuật mà còn quá mạnh mẽ. Fury đã đánh bại Wilder bằng KO như anh từng tuyên bố, chỉ có chút khác biệt là kết quả đến ở hiệp 7 thay vì hiệp 2 như anh tuyên bố trước đó. 

Với trận thắng này, Fury có thể mang về hàng chục triệu USD. 
Với trận thắng này, Fury có thể mang về hàng chục triệu USD. 

Tiếp sau trận đấu này sẽ là gì? Wilder có một điều khoản tái đấu với Fury nhưng anh có thể không muốn đối mặt với người Anh một lần nữa sau khi bị thua muối mặt ở trận này. Cuộc chiến rõ ràng bây giờ là Anthony Joshua, nhưng liệu điều đó có xảy ra hay không là một câu hỏi khác.

Highlight trận đấu Fury và Wilder ngày 23/2.

Với trận thắng này, Fury đã nâng bảng thành tích bất bại của mình lên con số 30 trận thắng, 1 trận hòa, trong đó có 21 trận thắng KO. Trong khi đó Wilder nhận trận thua đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Thông tin trước trận

- Deontay Wilder, 34 tuổi, người Mỹ, hiện giữ đai WBC thế giới. Anh thắng 42 (41 trận knock-out), hòa một trong 43 trận thượng đài. 

- Tyson Fury, 31 tuổi, người Anh, là võ sĩ thách đấu. Anh thắng 29 (20 trận knock-out), hòa một trong 30 lần thượng đài. Fury từng giữ ba đai IBF, WBA Super và WBO hồi năm 2015 nhưng sau đó bị tước vì sử dụng chất cấm.

- Võ sĩ thắng cuộc sẽ giành thêm đai The Ring, và có cơ hội so găng với Anthony Joshua, người hiện giữ ba đai IBF, WBA Super và WBO. Ai thắng trận này sẽ trở thành nhà vô địch tuyệt đối của quyền Anh hạng nặng.

- Wilder và Fury từng chạm trán đầu tháng 12/2018 và hòa sau 12 hiệp. Trong trận đó, Wilder chiếm ưu thế và hai lần khiến Fury nằm sàn.

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương