Hà Nội bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Để đón chào đón tết Tân Sửu 2021, TP. Hà Nội đã quyết định tổ chức bắn pháo hoa tại 3 địa điểm gồm: Hồ Hoàn Kiếm, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Công viên Thống Nhất.

Thời gian bắn pháo hoa được đề xuất là 15 phút mỗi điểm, với 3 vị trí đề xuất bắn pháo hoa tầm cao vào dịp Tết Dương lịch năm 2021 gồm:

Hồ Hoàn Kiếm

Không phải ngẫu nhiên mà đội pháo hoa Hà Nội chọn Hồ Hoàn Kiếm làm địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương Lịch 2021 ở Hà Nội bởi hồ nằm ở một vị trí đẹp và thông thoáng, mang đến cho du khách nhiều góc độ tuyệt đẹp để ngắm pháo hoa.

Vị trí của Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay trung tâm thủ đô, lại là một danh thắng du lịch hết sức nổi tiếng nên du khách thật khó có thể tìm thấy một vị trí thứ hai có thể bắn pháo hoa tầm cao đẹp hơn Hồ Hoàn Kiếm.

Hà Nội bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao trong dịp Tết Dương Lịch 2021, nên được chọn làm địa điểm bắn pháo hoa trong Tết Nguyên Đán 2021. 

Đặc biệt, sân vận động quốc gia quốc gia Mỹ Đình còn là biểu tượng của thể thao Việt Nam nên đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh sân vận động đến bạn bè quốc tế.

Công viên Thống Nhất

Để chiêm ngưỡng màn pháo hoa trọn vẹn nhất ở công viên Thống Nhất thì mọi người nên gửi xe rồi đi bộ vào bên trong là tốt nhất. Hàng rào công viên Thống Nhất khá thấp, không chắn tầm nhìn pháo hoa, nên đây hứa hẹn sẽ là địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng dịp Tết Dương lịch 2021.

Những năm trước, điểm bắn pháo hoa sẽ được đặt tại đảo Thống Nhất ở giữa hồ. Các quán cà phê trên cao khu vực này không nhiều nhưng bù lại nhà cửa quanh đây không quá cao nên bạn có thể xem được pháo hoa một cách dễ dàng.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương