Hai năm liên tiếp Ferrari được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất thế giới"

Ferrari sở hữu Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI - Brand Strength Index) 94,1/100 điểm; việc ra mắt 5 mẫu xe mới gồm SF90 Stradale và Roma cũng góp phần khẳng định tên tuổi của hãng trong những phân khúc mới.

Ferrari đã được vinh danh "Thương hiệu mạnh nhất thế giới" trong hai năm liên tiếp bởi Brand Finance –một đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu. Được biết, Ferrari sở hữu chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI - Brand Strength Index) 94,1 trên 100 điểm.

Ferrari đã được vinh danh là
Ferrari đã được vinh danh là "Thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2020" bởi tổ chức Brand Finacne . Đây là lần thứ 2 liên tiếp hãng siêu xe Ý này nhận được danh hiệu này.

Thương hiệu siêu xe Ferrari còn đứng đầu bảng xếp hạng trong số 11 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+, bao gồm cả những "ông lớn" như Google, Hermès, Coca-Cola, Disney, Rolex,...

Bản báo cáo Brand Finance Global 500 năm 2020 được trình bày trong khuôn khổ Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tại Davos, Thuỵ Sĩ, đã công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm 9% cùng doanh số và sức mạnh thương hiệu tổng thể ấn tượng.

Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu và sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, một yếu tố khác cũng được Brand Finance đánh giá cao ở Ferrari, chính là ở việc hãng siêu xe này đã công bố 5 mẫu xe mới vào năm 2019, bao gồm SF90 Stradale và  Roma . Cả hai mẫu xe này đều nhắm đến các phân khúc mới trên thị trường.

Hai năm liên tiếp Ferrari được vinh danh
Ferrari SF90 Stradale
Ferrari SF90 Stradale
Ferrari Roma
Ferrari Roma

THUẬN TIỆN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương