Hé lộ các tính năng mới độc đáo của iPhone 13 sắp ra mắt

Theo dự kiến, Apple sẽ trình làng dàn iPhone 13 trong tháng 9 năm nay. Theo báo cáo của Boomerang, iPhone 13 sẽ có nhiều tính năng mới độc đáo.

Sở hữu camera ấn tượng

Cụm camera của iPhone 13 được cho là ấn tượng và được cải tiến đáng kể so với iPhone 12 trước đó. Một số tính năng ấn tượng mới có thể kể đến như:

Quay video xoá phông, quay video theo một tiêu chuẩn ProRes – một tiêu chuẩn riêng của Apple đề ra.

Màu sắc và độ chân thực của ảnh được cải thiện đáng kể nhờ vào hệ thống filter độc đáo.

tinh-nang-cua-iphone-13-2-696x464.jpg

iPhone 13 đầu tiên có ProMotion

ProMotion là tính năng tần số quét màn hình cao của Apple. Trước đó, Apple đã trang bị ProMotion trên iPad Pro giúp màn hình có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz.

Dòng iPhone 13 dự kiến ​​sẽ là chiếc iPhone đầu tiên của Apple được trang bị tính năng này, mặc dù nhiều đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Android đã ra đời từ lâu.

tinh-nang-cua-iphone-13-3.jpg

Phần tai thỏ nhỏ hơn

Phần tai thỏ phía trên màn hình của iPhone nơi chứa camera FaceTime và cảm biến Face ID, được cho là sẽ nhỏ hơn các kích thước tai thỏ của những chiếc iPhone trước đây.

Tuy nhiên, kích thước màn hình dự kiến của iPhone 13 ​​sẽ không thay đổi.

Ngoài các chức năng camera, tai thỏ, promotion nói trên, dòng sản phẩm iPhone năm nay sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 12 về thiết kế tổng thể, kích thước màn hình…

Tuy nhiên, vi xử lý A15 sản xuất trên quy trình 5 nanomet tiên tiến hơn, giúp cải thiện cả hiệu suất và hứa hẹn đem đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn hơn.

LAN ANH