Highlands Coffee "đuổi" khách sau 1 giờ ngồi tại cửa hàng

Ngày 29/6, trên một nhóm cộng đồng chuyên review ẩm thực với gần 700.000 thành viên, một tài khoản Facebook đã đăng đàn phàn nàn về dịch vụ tại cà phê Highlands Coffee nằm trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) có thái độ "đuổi" khách sau 1 giờ ngồi tại cửa hàng. Đáng chú ý, cửa hàng thuộc một chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam với hơn 300 điểm bán.

 Trên một nhóm review quán ăn, một cửa hàng cà phê Highlands Coffee đã bị một tài khoản Facebook “tố” đuổi khách sau một tiếng.

Cô gái có tên P.H bày tỏ sự phẫn nộ và bất ngờ với chính sách “ngồi 60 phút” tại cửa hàng số 299 Cầu Giấy. Theo lời kể, khi khách nữ này ngồi được 45 phút, nhân viên quán bất ngờ thông báo rằng "thời gian ngồi 1 giờ của chị đã hết" và yêu cầu gọi thêm đồ nếu muốn tiếp tục ở lại quán. Bài viết này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước đó, họ đều là khách quen và chưa có trải nghiệm tương tự tại các cửa hàng Highlands Coffee. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra với cách xử lí của nhân viên Highlans Coffee, chẳng hạn lí giải đây là thời gian dịch bệnh cần hạn chế khách, nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc yêu cầu gọi thêm đồ mới là việc chơi chiêu để thu thêm tiền từ khách.

"Hôm nay là một trải nghiệm cực tồi tệ mình có ở Highlands Coffee.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5 phút là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở H) lúc 8h40p. Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn THỜI GIAN NGỒI 1 GIỜ CỦA CHỊ ĐÃ HẾT, nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ => chưa nói đến chuyện khác nhưng mình còn tận 15 phút ???

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo? Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của Highlands Coffee?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi Highlands Coffee hay chỉ một cửa hàng tại 299 Cầu Giấy. Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được “nhắc nhở” đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình. Có thể nói là chưa ngồi nóng mông đó.