Hoa hồng sáp lạ mắt, hợp túi tiền làm quà tặng ý nghĩa trong ngày 8/3

Bên cạnh các bó hoa hồng tươi, dịp 8/3 năm nay còn xuất hiện mẫu hoa hồng sáp thơm với giá cả phải chăng, thu hút nhiều người mua làm quà tặng.

Vì hợp túi tiền nhiều người nên dịp Quốc tế phụ nữ (8/3) năm nay, hoa hồng sáp thơm đang được là sản phẩm quà tặng được ưa chuộng. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng và bảo quản loại hoa hồng này.

Chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội, anh Minh Dũng, chủ một shop online cho biết, hoa hồng sáp thơm là một loại hoa hồng giả nhuộm màu nhân tạo. Hoa có ưu điểm là chất lượng cao, màu sắc sống động tươi rói, dáng bông và cánh mềm mại y như hoa thật, đựng trong các hộp quà tặng, bao gói rất đẹp mắt.

Hoa hồng sáp được trang trí trong hộp, tùy theo loại sẽ có giá bán từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng/hộp.
Hoa hồng sáp được trang trí trong hộp, tùy theo loại sẽ có giá bán từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng/hộp.

Hoa hồng sáp được trang trí trong nhiều loại hộp, từ hộp vuông cao cấp, hộp tim sáp chữ thập có ngăn cao cấp, hộp hoa fullbox kèm đèn, hộp hoa hồng sáp kèm đồng hồ cao cấp hay quà tặng độc đáo giá từ 99.000 - 650.000 ngàn đồng.

Trong các mẫu mã thì loại hoa hồng sáp Hàn Quốc màu tím với 26 bông được trang trí vào hộp trái tim mang ý nghĩa của sự thủy chung, vĩnh cửu đi kèm lời nhắn: "Lần đầu chạm mặt đã chiếm trọn tâm hồn người tặng hoa", rằng: "Sức cuốn hút của bạn chẳng thể nào giải thích được".

Bó hoa hồng 35 bông màu đỏ rượu vang cao cấp có giá 450.000 đồng/hộp.
Bó hoa hồng 35 bông màu đỏ rượu vang cao cấp có giá 450.000 đồng/hộp.
Giỏ hoa hồng sáp.
Giỏ hoa hồng sáp .

Bên cạnh đó, có nhiều loại hoa hồng sáp được bán với giá từ vài chục ngàn đến trên dưới 1 triệu đồng cũng có. Cụ thể, loại hồng sáp 1 bông giá 35.000đ, bó hoa trái tim 380.000đ, bó hoa nhũ 18 bông 360.000đ, bó 21 bông đỏ 300.000đ, bó hoa 35 bông màu đỏ rượu vang cao cấp 450.000đ, bó hoa nhũ trái tim size to 900.000đ, bó hoa 99 bông hồng tròn 950.000đ…

Hộp hoa hồng sáp trái tim.
Hộp hoa hồng sáp trái tim.
Bó hồng hồng sáp.
Bó hồng hồng sáp.

Nếu so sánh với loại hồng tươi thường thấy thì hoa hồng sáp sẽ giữ được lâu, có hương thơm, màu sắc đa dạng, đẹp long lanh, Vừa trang trí vừa tạo hương thơm cho phòng ngủ của bạn.

Hoa hồng sáp bảo quản tốt sẽ đẹp lâu, bền hương tới 3 năm, còn không bảo quản sẽ giữ được 6-12 tháng. Cụ thể:

- Nếu trưng hoa thì tránh nắng gắt, hạn chế ánh sáng mạnh thì giữ màu hoa lâu phai hơn. Tốt nhất là lưu giữ trong kính giúp hoa đẹp hơn, lưu hương lâu hơn.

- Chất liệu sáp cần tránh nước, tránh mang đi trời mưa vì gặp nước là hoa hỏng ngay.

Hoa hồng sáp thơm là món quà dễ thương có từ bình dân đến cao cấp để tặng người yêu thương, bạn gái.

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương