Hoạt động kín kẽ của đường dây người mẫu, tiếp viên hàng không bán dâm

Số tiền hơn 1 tỷ đồng thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm, "tú bà" sử dụng vào mục đích tiêu xài cá nhân.

Công an TPHCM vẫn đang tạm giữ V.T.M. Hạnh (SN 1997, trú phường 17, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Hạnh được xác định là người cầm đầu đường dây mại dâm quy mô lớn có nhiều nữ tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh tham gia. 

Cơ quan công an xác định, Hạnh hoạt động mại dâm từ nhiều năm trước, khi còn là tiếp viên hàng không. Do làm nghề tiếp viên nên Hạnh quen biết được nhiều cô gái xinh đẹp, ưa nhìn là đồng nghiệp và cả các hot girl, người mẫu.

Hạnh xây dựng hình ảnh bản thân là cô gái giàu có, xinh đẹp bằng cách đăng những hình ảnh "check-in" ở những nơi xa hoa, đắt tiền, sang chảnh và sử dụng nhiều hàng hiệu. Nhờ thế mà trang cá nhân của Hạnh có lượng người theo dõi lên tới hàng trăm ngàn người. Mục đích của Hạnh nhằm tạo thương hiệu và để lôi kéo các cô gái tham gia vào đường dây của mình.

Tuy nhiên, "tú bà" không dễ dàng thu nạp chân dài vào đường dây mà phải có người quen giới thiệu, bảo lãnh thì Hạnh mới đồng ý cho tham gia. 

Khi được Hạnh đồng ý, các cô gái phải gửi hình ảnh mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không để gửi cho khách mua dâm. Theo Hạnh khai thì đây là chiêu mà "tú bà" này tạo hình ảnh đẹp nhằm tăng sức hút để bán dâm cho các khách được giá cao.

Được biết, các khách hàng tham gia mua dâm trong đường dây của Hạnh là những doanh nhân, đại gia có tiền ở TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, thậm chí bay từ Hà Nội vào để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, tú bà hoạt động rất kín kẽ, không bán dâm cho khách lạ mà chỉ phục vụ khách quen hoặc khách được những người uy tín giới thiệu để qua mặt cơ quan chức năng.

Thêm vào đó, trong đường dây, “tú bà” Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu thì “tú bà” sẽ gửi ảnh của các "chân dài" của mình cho họ lựa chọn.

Sau khi khách chọn xong, Hạnh sẽ điều các cô gái đến khách sạn phục vụ với giá 1.000-3.000 USD và Hạnh là người trực tiếp thu tiền của khách mua dâm rồi chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng.

Hạnh tại cơ quan công an (Ảnh: CA TPHCM)
Hạnh tại cơ quan công an (Ảnh: CA TPHCM)

Nghỉ nghề tiếp viên hàng không để làm "tú bà"?

Sau một thời gian hoạt động, Hạnh có trong tay hơn 30 “chân dài” có thể bán dâm cho khách tại TPHCM mỗi khi có nhu cầu.

Khi có nguồn khách ổn định và thu nhập cao, đến tháng 12/2022, "tú bà" này nghỉ hẳn nghề tiếp viên hàng không. Ban đầu, Công an TP HCM xác định, Hạnh đã thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng. Số tiền này, "tú bà" sử dụng vào mục đích ăn chơi, tiêu xài cá nhân.

Trước đó, ngày 09/08, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, Quận 1), phát hiện tại 4 phòng có 4 đối tượng đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (sinh năm: 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T(sinh năm: 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (sinh năm: 1995) và L.T.T.N (sinh năm: 1993, "hotgirl", người mẫu ảnh).

Tại cơ quan Công an, 4 đối tượng khai nhận được "tú bà" Hạnh môi giới bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD đến 3.000 USD. Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không, "hot girl", người mẫu ảnh... sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên hàng không cho khách nhằm thu hút khách mua dâm. 

Số tiền bán dâm một lần là 27 triệu; khách đi qua đêm với giá 60 triệu. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1.000 USD đến 3.000 USD thông qua một số đối tượng môi giới cho khách mua dâm trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Bà Rịa, Vũng Tàu.

(Tổng hợp)

Trang Anh

Gái mại dâm Thái Lan hy vọng bầu cử sẽ thay đổi cuộc đời họ

Gái mại dâm Thái Lan hy vọng bầu cử sẽ thay đổi cuộc đời họ

Những người hành nghề mại dâm ở Thái Lan đang đặt hy vọng vào một chính phủ mới sau cuộc tổng tuyển cử vào ngày 14/5 để thông qua luật phi tội phạm hóa ngành công nghiệp tình dục trị giá hàng tỷ USD của đất nước, cung cấp sinh kế cho khoảng 300.000 người.