Hồi ký của Britney Spears: "làm rung chuyển thế giới, thay đổi luật pháp, cho thấy sức mạnh và lòng dũng cảm"

Britney Spears tiết lộ cuốn hồi ký chấn động mang tên "The Woman in Me" và sẽ lên kệ sách vào tháng 10 tới.

Sáng nay (12/7), nhà xuất bản Gallery Books đã công bố về cuốn hồi ký mới của Britney Spears. Theo đó, cuốn hồi ký được mang tên The Woman in Me và sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới vào ngày 24/10 tới.

Đáng chú ý, ảnh bìa cho cuốn hồi ký lần này sẽ là bức ảnh đen trắng chụp Britney Spears khỏa thân. Đây là hình ảnh của nữ ngôi sao từ năm 2001.

The Woman in Me kể câu chuyện dũng cảm và cảm động đáng kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin, hy vọng (Ảnh: Internet)
The Woman in Me kể câu chuyện dũng cảm và cảm động đáng kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin, hy vọng (Ảnh: Internet)

"Lời khai thuyết phục của Britney trước tòa về quyền giám hộ làm rung chuyển thế giới, thay đổi luật pháp và cho thấy sức mạnh, lòng dũng cảm của nữ ca sĩ. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được giúp cô ấy chia sẻ câu chuyện của mình", Phó chủ tịch nhà xuất bản Gallery Books, Jennifer Bergstrom, nói với People. 

"The Woman in Me kể câu chuyện dũng cảm và cảm động đáng kinh ngạc về tự do, danh tiếng, tình mẫu tử, sự sống còn, niềm tin, hy vọng", thông cáo của nhà xuất bản cho biết.

Giọng ca Toxic đã ký một hợp đồng mang tính bước ngoặt với Simon & Schuster được cho là trị giá tới 15 triệu USD. "Hợp đồng là một trong những thỏa thuận lớn nhất mọi thời đại, sau hồi ký Barack Obama", một người trong cuộc chia sẻ vào thời điểm đó.

Nữ ca sĩ rất muốn viết hồi ký kể từ khi em gái cô, Jamie Lynn Spears, viết cuốn sách gay gắt với tựa Things I Should Have Said (tạm dịch Những điều tôi nên nói), phát hành vào tháng 1.2022.

Britney Spears phản ứng bằng cách tuyên bố cuốn sách của Jamie Lynn chứa đầy những lời dối trá và thậm chí còn gọi em gái là "cặn bã". 

Bìa cuốn sách hồi ký của Britney Spears. (Ảnh: Gallery Books)
Bìa cuốn sách hồi ký của Britney Spears. (Ảnh: Gallery Books)

"Cuốn sách của Britney là một câu chuyện về sự chiến thắng. Trong đó, nó kể về những khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất của cô ấy, thời thơ ấu với ước mơ lớn lao, cuộc chia tay với Justin Timberlake, khoảnh khắc cô tự cạo trọc đầu và cuộc chiến về quyền bảo hộ liên quan tới gia đình", một nguồn tin đã được đọc cuốn sách chia sẻ thêm.

Trước đó, Page Six đưa tin Britney Spears đã có thảo luận về hợp đồng sách mang tính bước ngoặt trị giá lên tới 15 triệu USD. Đây được cho là một trong những thỏa thuận xuất bản lớn nhất mọi thời đại.

Thanh Mai

Các nước đồng ý hoãn thuế dịch vụ kỹ thuật số đến năm 2024

Các nước đồng ý hoãn thuế dịch vụ kỹ thuật số đến năm 2024

Ngoại trừ Canada, các quốc gia có thuế dịch vụ kỹ thuật số đã đồng ý hoãn áp dụng chúng trong ít nhất một năm nữa do thỏa thuận thuế đa quốc gia toàn cầu để thay thế chúng đã bị đẩy lùi, Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) cho biết hôm nay (12/7).