Hơn 20 triệu lượt xem “mỹ nam” Hàn Quốc chơi trả lời câu hỏi, nói gì mà khiến dân mạng quốc tế phẫn nộ

Mặc dù sở hữu ngoại hình vô cùng cuốn hút nhưng người đàn ông này lại tạo ra làn sóng phẫn nộ với hàng loạt câu trả lời của mình.

Pannchoa, một diễn đàn nổi tiếng tại Hàn Quốc, mới đây đã có bài viết được đăng tải với tựa đề "Những người nước ngoài đang điên tiết với người đàn ông Hàn Quốc này" và nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng nước này.

Theo đó, bài viết đăng lại đoạn video một thanh niên có ngoại hình cuốn hút, khoảng 30 tuổi ở Hàn Quốc đang chơi một trò chơi tựa như hỏi - đáp nhanh, trong đó người này phải nói từ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi một danh từ/sự việc được nhắc đến.

Đoạn video khiến cư dân mạng quốc tế phẫn nộ (Nguồn: X)

Video cho thấy ngay khi từ "nữ quyền" (feminist) được đưa ra, người này đã ngay lập tức trả lời là "bệnh tâm thần" (psychosis). Sau đó hàng loạt các đoạn từ đối đáp như "mang thai" (prenancy) là "được phù hộ" (blessing) và "phụ nữ" (female) là "thứ cần được bảo vệ" (protected object) đã được đưa ra.

Sau khi đoạn video được đăng tải lại bởi một tài khoản trên Twitter, nó đã ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng với 20.5 triệu lượt xem, 29.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.

Bài đăng nhận được lượng tương tác khủng trên X
Bài đăng nhận được lượng tương tác khủng trên X

Đa phần, những bình luận này đều không thể tin được trước những gì mà người đàn ông có vẻ ngoài điển trai này này nói ra khi các câu trả lời của anh đều có phần gia trưởng và vô cùng thiếu tôn trọng phụ nữ. Thậm chí, có người còn cho rằng họ cảm thấy tội nghiệp cho phụ nữ tại Hàn Quốc nếu gặp phải chàng trai có tư tưởng như vậy.

"Anh chàng này cho mọi người thấy anh ta là người phân biệt giới tính và ngu ngốc chỉ trong một video".

"Anh ta trông rất hấp dẫn cho đến khi mở miệng và giờ tôi chỉ muốn anh ta im lặng",

"Cách anh ta thoải mái nói ra những lời đó khiến tôi khó chịu. Tôi thấy đồng cảm với phụ nữ Hàn Quốc".

Nguồn: Pannchoa, X

Thanh Tâm

Phẫn nộ cảnh chú chó bị nhiều người đấm đá, hành hạ dã man trên phố, biết được nguyên nhân ai nấy đều 'quay xe' ủng hộ

Phẫn nộ cảnh chú chó bị nhiều người đấm đá, hành hạ dã man trên phố, biết được nguyên nhân ai nấy đều "quay xe" ủng hộ

Đoạn video ghi lại cảnh tượng nhiều người ra sức đá vào chú chó trên vỉa hè đã nhận được không ít sự chú ý từ cư dân mạng.