Hộp kẹo Halloween Yums Universal giá 39 USD đang được giới trẻ ráo riết săn lùng có gì đặc biệt?

Universal Yums lần đầu tiên tung ra Hộp Halloween Yums Universal giá 39 USD (900.000 đồng) dịp Halloween năm nay, với hơn 300 mẫu kẹo đến từ sáu quốc gia khác nhau, theo Businessinsider.

Universal Yums là một nơi bạn có thể đăng ký để nhận các món ăn nhẹ và kẹo từ các quốc gia khác nhau mỗi tháng. Những món ăn này thường rất khó hoặc không thể tìm thấy ở Mỹ.

Hộp Halloween Yums Universal 39 USD ma quái này chứa 300 mẫu kẹo từ 6 quốc gia khác nhau, một khay tùy chỉnh được chia thành 6 phần bằng nhau để đựng từng loại kẹo của các quốc gia bao gồm Hy Lạp, Italia, Ukraine, Thái Lan, Tây Ban Nha và Colombia, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Hộp kẹo Halloween Yums Universal giá 39 USD đang được giới trẻ ráo riết săn lùng có gì đặc biệt?

Từ trước đến nay, có lẽ đây là hộp kẹo đầu tiên mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về văn hóa, ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới mà gói gọi chỉ trong một chiếc hộp. 

Mỗi Hộp Halloween Yums Universal 39 USD ma quái có sáu loại kẹo, bao gồm: Orange Toffee (Tây Ban Nha), Pineapple Salt Candy (Thái Lan), Milky Splash Toffee (Ukraine), Strawberry Popping Chocolate (Ý), Sour Grape Chewy Candy (Colombia), Milk Chocolate Wafers (Hy Lạp).

Hộp kẹo Halloween Yums Universal giá 39 USD đang được giới trẻ ráo riết săn lùng có gì đặc biệt?

Có thể nói, Milky Splash Toffee là một loại kẹo vị ngọt và đậm đà giống bánh xốp. Trong khi đó, kẹo sô cô la popping dâu và kẹo nho có vị chát, chua giúp bạn tỉnh táo tinh thần mỗi khi ăn chúng. Bên cạnh đó, Orange Toffee là kẹo caramen phổ biến làm từ đường, bơ kết hợp với những quả cam mọng nước làm món kẹo thêm dậy mùi thơm và ngọt lịm.

Kẹo thơm muối Pineapple Salt Candy  là loại kẹo phổ biến ở đất nước chùa vàng, kẹo có hương vị chua ngọt, mặn nhẹ, thơm ngon độc đáo, thú vị và không gây cảm giác ngấy khi ăn.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương