Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Để khắc phục sự cố internet quốc tế, chúng ta thường sử dụng các app hỗ trợ tăng tốc độ kết nối, đa phần là Warp 1.1.1.1 của Cloudflare.

Hiện tại, tuyến cáp quang biển AAG (đường truyền internet đi quốc tế) đang gặp sự cố, ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ truy cập vào những dịch vụ đặt máy chủ ngoài khu vực Việt Nam.

Để khắc phục tình trạng này chúng ta thường sử dụng các app hỗ trợ tăng tốc độ kết nối, đa phần là Warp 1.1.1.1 của Cloudflare do chất lượng kết nối khá tốt với 1GB dung lượng data miễn phí, bổ sung thêm bằng cách mời bạn bè tải app hay đăng ký 22.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần dùng thời gian ngắn hoặc không tiện mua thêm, thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận 1,4 triệu data trên Warp 1.1.1.1.

TẢI VỀ WARP 1.1.1.1: FASTER INTERNET TẠI ĐÂY:

VIDEO HƯỚNG DẪN

Bước 1:

Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn vào menu mở rông (biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình) > Account > Key > Change Key,

Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Sao chép key mặc định theo app vào ghi chú để dùng cho các bước sau.

Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Bước 3: Truy cập liên kết nhận Key 1400TB data Warp+ (1.1.1.1) miễn phí mới nhất (cập nhật ngày 7/4/20) > Chép Key mới trong danh sách > Quay về Warp 1.1.1.1 > Dán đoạn mã đã nhận vào mục Change Key > Save để lưu lại và thoát hoàn toàn ứng dụng.

(link dự phòng 1) (link dự phòng 2)

Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Bước 4: Mở lại Warp 1.1.1.1 để kiểm tra xem đã có 1.4 triệu GB data chưa (không cần kích hoạt trạng thái VPN), nếu có rồi thì chỉ cần dán lại mã key ban đầu của ứng dụng như mình đã lưu ý ở Bước 2 và khởi động lại app là xong.

Hướng dẫn nhận 1,4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí

Điều này giúp cho Key nhận data miễn phí sống lâu hơn, lượng data không thay đổi (trừ khi xóa app), đồng thời tránh được tình trạng bị người khác kích thiết bị của bạn khỏi danh sách sử dụng Key.

Có thể sau khi dán lại Key ban đầu thì lượng data trên giao diện chính của Warp 1.1.1.1 sẽ vẫn hiện là 1GB như mặc định, nhưng trong cài đặt tài khoản sẽ load đủ 1,4 triệu để bạn dùng thoải mái, không ảnh hưởng gì cả nhé.

Ngoài ra, nếu gặp phải trường hợp dán lại Key mặc định nhưng app không nhận, bạn chỉ cần RESET ALL (Menu > Advanced > Connection options > Reset all Key) rồi làm lại các bước trên là được. Đối với các Key không dùng được nữa bạn có thể gửi phản hồi cho tác giả tại đây.

(Nguồn: techrum.vn)

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương