Huyền thoại thể thao tử vong thương tâm vì rơi máy bay, cảnh sát phát hiện sự thật đau lòng tại hiện trường

Làng thể thao bàng hoàng trước sự ra đi của huyền thoại này.

Theo Fox, huyền thoại môn đua xe Scott Bloomquist đã qua đời trong một vụ tai nạn máy bay vào sáng ngày 16/8 (theo giờ địa phương). Nguồn tin ban đầu cho biết người đàn ông 60 tuổi đã tự lái chiếc trực thăng cỡ nhỏ Piper J3 lao xuống trang trại của gia đình ở Tennessee. Ông được cho là người duy nhất trên máy bay vào thời điểm đó.

Huyền thoại đua xe đường đất Scott Bloomquist qua đời vào hôm 16/8
Huyền thoại đua xe đường đất Scott Bloomquist qua đời vào hôm 16/8
Mẫu máy bay 2 chỗ ngồi Piper J3
Mẫu máy bay 2 chỗ ngồi Piper J3

Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện sự thật đau lòng khi thi thể của ông đã không còn toàn vẹn.

“Những phần thi thể không xác định được cho là của Scott Bloomquist. Chúng sẽ được xác định danh tính bởi phòng pháp ý”, đại diện cảnh sát cho biết.

Scott Bloomquist là huyền thoại của môn đua xe đường đất với hơn 600 chiến thắng trong hơn 40 năm qua. Ông được biết đến với 9 lần vô địch tại giải quốc gia và từng vô địch giải thế giới năm 2004. Dù đã 60 tuổi, ông vẫn tiếp tục tranh tài ở đường đua tốc độ. Gần nhất ông lên ngôi tại một giải đua đường đất Lucas Oil.

Ông Scott trong một cuộc đua
Ông Scott trong một cuộc đua

Sự ra đi đột ngột của Scott khiến làng đua xe thế giới chấn động. Dòng chữ “Yên nghỉ nhé Bloomer” trở thành một trong những từ xuất hiện nhiều nhất trên X trong những giờ qua.

“Scott Bloomquist rất đặc biệt và là VĐV đua xe đường đất vĩ đại nhất từng xuất hiện. Anh ấy tự chế tạo nên chiếc xe đua của mình, giành mọi danh hiệu có thể”, tay đua Kenny Wallace chia sẻ.

“Sự vĩ đại của Scott không chỉ đến ở những thành công trên đường đua mà còn ở những phát kiến ông ấy mang đến cho cả làng đua”, Brian Carter - CEO của World Racing, viết.

AB

Vợ Đức Tiến lên tiếng chuyện gia đình sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến lên tiếng chuyện gia đình sau khi chồng qua đời

Hoa hậu Bình Phương - vợ của cố diễn viên Đức Tiến làm rõ vài thông tin về cuộc sống hiện tại.