Hyundai sẽ sản xuất mẫu Hyundai i30 vào cuối tháng 5

Mẫu Hyundai i30 đã được cải tiến và sẽ chính thức được Hyundai đưa vào sản xuất vào ngày 25/5 tại nhà máy ở Cộng hòa Séc.

Đây là một cái bắt tay lớn đối với Hyundai và nhà máy sản xuất ô tô CH Séc (HMMC). Hyundai i30 thế hệ trước là chiếc xe đầu tiên được chế tạo tại nhà máy Nosovice, trước khi nó được sản xuất hàng loạt vào năm 2008. Chiếc hatchback nhỏ gọn này là chiếc xe đầu tiên của Hyundai mang tiền tố của "i" được chứng minh là khá thành công ở châu Âu với hơn 1 triệu xe được bán ra kể từ năm 2007.

Hyndai i30. 
Hyundai i30 2
Hyndai i30. 

Phần mềm i30 luôn là một trong những công nghệ phổ biến ở châu Âu. i30 được đánh giá là sản xuất cho châu Âu từ thiết kế, phát triển và đến khâu lắp ráp cuối cùng, đây là nhận định của ông Andreas-Christoph Hofmann, Phó chủ tịch tiếp thị và sản phẩm của Hyundai Motor Europe.

Hyundai i30 áp dụng một loạt các cải tiến để làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe thời trang, an toàn, đáng tin cậy trong phân khúc C.

Dự kiến Hyundai i30 sẽ có 3 kiểu thân xe: hatchback, fastback và wagon. Tất cả chúng đều có thiết kế cập nhật, công nghệ mới và hệ truyền động mới (bao gồm tùy chọn hybrid nhẹ 48 volt mới). Ngoài ra, thiết kế N-Line trông thể thao sẽ được áp dụng lần đầu tiên trên i30 phiên bản wagon mới (trước đây nó chỉ được cung cấp trên hatchback và Fastback).

Hyundai i30 sẽ có 3 kiểu thân xe: hatchback, fastback và wagon.
Hyundai i30 sẽ có 3 kiểu thân xe: hatchback, fastback và wagon.

Ngoài những thay đổi về thiết kế bên ngoài, thì Hyundai i30 còn được nâng cấp công nghệ bên trong nhờ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch, kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch. Khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay đi kèm với sạc điện thoại tiêu chuẩn và không dây cũng có mặt.

 Thiết kế trước và sau.
Hyundai i30 6
 Thiết kế trước và sau.
Hyundai i30 sẽ có hai màu xám và đỏ.
Hyundai i30 sẽ có hai màu xám và đỏ.
Thiết kế bên trong xe.
Hyundai i30 10
Thiết kế bên trong xe.

Động cơ Hyundai i30 cũng đã được nâng cấp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, cung cấp cho động cơ xăng 3 xi lanh tăng áp T-GDI, dung tích 1.0 lít (HP) 120 lít cũng như 134 HP (136 PS).Động cơ diesel 1.6 lít và xăng tăng áp T-GDI 1.5 lít 157 HP (159 PS). Tất cả các động cơ cung cấp sự lựa chọn của một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc ly hợp kép bảy tốc độ.

THUẬN TIỆN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương