iPhone 11 Pro Max vẫn hoạt động tốt sau 1 năm dưới nước

Sau 1 năm nằm dưới hồ và được tìm thấy nhờ nước hồ cạn do bị ảnh hưởng từ đợt hạn hán kéo dài, chiếc iPhone 11 Pro Max vẫn hoạt động bình thường.

Người đàn ông tên Chen này bị mất chiếc iPhone 11 Pro Max vào tháng 3/2020 khi đang chèo thuyền trên hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan.

Anh ấy đã đeo điện thoại quanh cổ sau khi đặt nó vào một chiếc túi chống nước. Tuy nhiên, nó đã bị mất sau khi người này bị nhiều lần rớt xuống nước.

Sau khi chiếc iPhone 11 Pro Max bị mất, một người bạn của Chen vẫn lạc quan rằng anh ấy sẽ gặp lại iPhone "sau một năm", theo Taiwan News.

iphone-11.png

Và điều này đã trở thành sự thật khi vào tháng 4 năm nay, Chen được thông báo rằng chiếc iPhone của anh đã được tìm thấy. Hồ Nhật Nguyệt đã khô cạn do đợt hạn hán lớn nhất trong 50 năm khiến iPhone và chiếc túi nhựa có thể nhìn thấy trên lòng hồ.

Điều thú vị là khi Chen sạc iPhone của mình, anh ấy thấy nó hoạt động hoàn toàn tốt. “Tôi chỉ có thể nói rằng ốp lưng chống nước cho iPhone thực sự tuyệt vời. Không có nước trong đó,” Chen nói trong một tuyên bố với Taiwan News . “Tôi rất vui vì đã tìm lại được chiếc iPhone của mình sau khi bị mất quá lâu.”

Mặc dù các điện thoại Apple có khả năng chống nước đáng kinh ngạc nhưng các chuyên gia khuyến cáo người dùng đừng thử điều này với các mẫu iPhone của mình vì Apple sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành khi thiết bị vào nước.

LAN ANH