iPhone SE 2020 sẽ như thế nào khi thả rơi từ độ cao hơn 15 mét?

Kênh EverythingApplePro đã thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone SE 2020 từ độ cao 50 feet (hơn 15 mét) và bất ngờ là chiếc điện thoại vẫn hoàn động bình thường.

Trong lần thử nghiệm này, chiếc  iPhone SE 2020  đã được bảo vệ bởi chiếc ốp lưng để bảo vệ các góc cạnh nhờ thiết kế hấp thụ chấn động. Nói cách khác, nếu không có ốp lưng này thì khó có chiếc điện thoại nào có thể sống sót từ độ cao như vậy.

Nhưng qua thử nghiệm trên cũng cho thấy bộ khung, hai mặt kính và các linh kiện bên trong chiếc iPhone SE 2020 này cũng rất chắc chắn. Nó có khả năng chịu đựng được những va đập mạnh, khó bị cong.

Ở bài thử nghiệm thứ hai đến từ kênh JerryRigEverything, Youtuber nổi tiếng thường xuyên có những màn tra tấn bằng đầu kim loại cứng, dao, lửa và bẻ cong thì iPhone SE 2020 cũng vượt qua với kết quả khá tốt. Với thử nghiệm độ cứng thì mặt kính cũng như kính bảo vệ camera đều có thể chịu được độ cứng đến mức 6, mũi dao thông thường không thể làm trầy kính của máy.

iPhone SE 2020 sẽ như thế nào khi thả rơi từ độ cao hơn 15 mét?

Phần loa thoại rất khó làm trầy, tuy nhiên bộ khung không thể chịu đựng được dưới lưỡi dao bằng thép. Trong thử nghiệm hơ lửa, màn hình cũng nhanh hồi phục lại, không để lại dấu vết hư tổn đáng kể nào. Ngoài ra, máy cũng có khả năng chống nước IP67.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương