Kate và William chúc cả thế giới mùa Giáng sinh vui vẻ với bức ảnh mới của 3 con, Charlotte là tâm điểm chú ý vì hành động vô tư

Bức ảnh cho thấy khoảnh khắc chân thật hơn của 3 đứa trẻ nhà xứ Wales, cả 3 đều trông thoải mái và hào hứng.

Thân Vương và Vương phi xứ Wales đã chúc thế giới một Giáng sinh vui vẻ với việc tung ra bức ảnh mới của 3 con George, Charlotte và Louis. 

Hình ảnh mới đơn sắc, được chụp cùng bức ảnh trên thiệp Giáng sinh, cho thấy ba đứa trẻ xứ Wales đang cười toe toét trước ống kính. Cô bé Charlotte ở giữa, vòng tay ôm lấy anh trai, em trai ở 2 bên. Đăng thông điệp lên mạng xã hội, cặp đôi xứ Wales viết: "Chúc mọi người một mùa Giáng sinh vui vẻ, từ gia đình chúng tôi đến gia đình các bạn!".

Bức ảnh mới của 3 con nhà William và Kate.
Bức ảnh mới của 3 con nhà William và Kate.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Josh Shinner. Charlotte ngồi giữa trên chiếc ghế gỗ, mặc quần jean và áo sơ mi trắng với mái tóc vàng xõa xuống. Cô bé nở nụ cười rạng rỡ, vô tư dang rộng 2 cánh tay quàng qua vai George và Louis trong tâm thế đầy phấn khởi.

Trong khi đó cậu út Louis, mặc quần soóc, áo sơ mi trắng ngồi bên trái, một chân giơ lên , đầu quay về phía chị gái. Anh cả George cũng mỉm cười rạng rỡ trước ống kính, trong trang phục quần jean và áo sơ mi trắng.

Bức ảnh cho thấy khoảnh khắc chân thật hơn của 3 đứa trẻ nhà xứ Wales, cả 3 đều trông thoải mái và hào hứng.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Josh Shinner, sinh ra ở hạt Yorkshire (Anh), người đã chụp ảnh cả gia đình 5 người để làm thiệp Giáng sinh năm nay.

Bức chân dung mới xuất hiện chỉ vài giờ sau khi gia đình được nhìn thấy trong chương trình hòa nhạc mừng Giáng sinh của Công nương Kate tại Tu viện Westminster phát sóng trên truyền hình.

Trong buổi hòa nhạc mang tên "Together at Christmas", cậu út Louis thực sự đã chiếm trọn "spotlight" với biểu cảm khuôn mặt hồn nhiên, thơ ngây và hành động phồng má thổi tắt ngọn nến của chị gái.

Gia đình xứ Wales đã cùng Vua Charles và Vương hậu Camilla đón mừng Ngày Giáng sinh cùng với các thành viên khác của gia đình Vương thất Anh tại Nhà thờ St Mary Magdalene ở Sandringham (Anh).\

Kate và William chúc cả thế giới mùa Giáng sinh vui vẻ với bức ảnh mới của 3 con, Charlotte là tâm điểm chú ý vì hành động vô tư

Theo Mirror, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi James nhận xét, Louis không thể kiềm chế được sự phấn khích trong dịp Giáng sinh khi đi bộ đến nhà thờ cùng các thành viên còn lại của Vương thất Anh.

Cô nói với tờ Mirror: “Louis, giống như hầu hết những đứa trẻ nhỏ vào buổi sáng Giáng sinh, trông rất hào hứng nhưng cũng thiếu kiên nhẫn. Con gái lớn của Zara Tindall (con thứ hai và con gái duy nhất của Vương nữ Anne và Đại úy Mark Phillips) đã được giao nhiệm vụ giữ tay trái của cậu bé trong khi William giữ tay phải con trai. Cậu bé trông rất phấn khích đến mức kéo tay bố mình để được nhanh chóng hòa vào đám đông.

William và Kate trên đường đi bộ đến nhà thờ cùng George, Charlotte và Louis.
William và Kate trên đường đi bộ đến nhà thờ cùng George, Charlotte và Louis.

"William đặt một bàn tay lên sau đầu Louis như một cử chỉ trìu mến nhưng cũng nhằm xoa dịu đứa trẻ. Nhưng ngay cả khi chờ đợi để thực hiện nghi thức chào hỏi với các giáo sĩ, Louis vẫn bắt chéo chân này lên chân kia như thể muốn bắt đầu ngày Giáng sinh theo cách của mình".

Nguồn: Daily Mail, Mirror

 

Minh Nhật

Cựu quản gia của Vương thất Anh tiết lộ 'chìa khóa' cho mối quan hệ bền chặt của William và Kate, có liên quan đến 2 nhân vật quan trọng

Cựu quản gia của Vương thất Anh tiết lộ "chìa khóa" cho mối quan hệ bền chặt của William và Kate, có liên quan đến 2 nhân vật quan trọng

Theo lời cựu quản gia này, Thân vương và Vương phi xứ Wales có mối quan hệ vợ chồng bền chặt. Điều này liên quan đến 2 nhân vật quan trọng.