Chuyên gia hoàng gia: Harry - Meghan "ghen tị" với vợ chồng anh trai William và Kate vì một lý do, dù cố xoay chuyển tình thế cũng không được

Một chuyên gia về hoàng gia cho biết, Harry - Meghan được cho là đang “khó chịu” trước sự nổi tiếng ngày càng tăng của vợ chồng anh trai ở Mỹ.

Tờ Mirror ngày 13/11 mới đây đăng tải bài viết thể hiện quan điểm của một chuyên gia hoàng gia về tình thế hiện tại của vợ chồng Harry và Meghan.

Tờ báo này bình luận: "Sự cạnh tranh, ghen tị giữa các anh chị em ruột là điều hết sức bình thường trong cuộc sống. Thân vương William và vợ Kate Middleton có thể sẽ "vượt mặt" Harry và Meghan ở Mỹ về mức độ nổi tiếng, sức ảnh hưởng. Và cặp đôi được cho là đang 'khó chịu' về điều này".

Một chuyên gia về hoàng gia cho biết, Harry - Meghan được cho là đang “khó chịu” trước sự nổi tiếng ngày càng tăng của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton ở Mỹ.
Một chuyên gia về hoàng gia cho biết, Harry - Meghan được cho là đang “khó chịu” trước sự nổi tiếng ngày càng tăng của Thân vương William và Vương phi Kate Middleton ở Mỹ.

Sự nổi tiếng của William và Kate ngày càng tăng ở Mỹ, vì người hâm mộ ở quốc gia này cho rằng Kate ngày càng thể hiện đẳng cấp "trông giống như một vương hậu tương lai" trong khi William đang có được một 'lực lượng đông đảo người yêu mến'.

Với tất cả những lời khen ngợi này, có vẻ như Meghan và Harry đã bị công chúng Mỹ "phớt lờ". Sarah Hewson, biên tập viên hoàng gia của kênh Talk TV, cho rằng điều đó đang thực sự khiến cặp đôi khó chịu. 

Harry đã chia sẻ những tiết lộ trong cuốn hồi ký "Spare" năm 2022 rằng anh không có cái nhìn tích cực về anh trai anh và chị dâu. Trong đó bao gồm cả những tuyên bố rằng Harry và William đã xảy ra xô xát, Kate thì có bất hòa với Meghan vì chiếc váy phù dâu của Charlotte.

Sarah Hewston nói với tờ tin tức The Express: "Mọi chuyện có thể đã đi theo hướng khác đối với Kate và William. Tôi nghĩ họ rất lo ngại về cách công chúng Mỹ có thể phản ứng với những tiết lộ của Harry. Nhưng qua cuộc thăm dò, có vẻ như công chúng đang đứng về phía Kate và William". 

Sau những tiết lộ trong cuốn hồi ký của Harry, William và Kate không giảm sức ảnh hưởng ở Mỹ.
Sau những tiết lộ trong cuốn hồi ký của Harry, William và Kate không giảm sức ảnh hưởng ở Mỹ.

Theo Sarah, điều này được cho là đã khiến Meghan và Harry "cảm thấy thất vọng". Cô cũng cho biết tình hình đang khiến Meghan và Harry "bị cô lập" và "khó chịu". Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cảm thấy như vậy.

Sarah nói: "Khi William ở Mỹ, anh ấy đã đứng đầu trong các cuộc thăm dò, thậm chí còn vượt qua cả các vị chính khách nổi tiếng. Anh ấy đã thực sự nâng cao hình ảnh của mình với tư cách là một chính khách toàn cầu. Tuần trước, anh ấy đã thu hút sự chú ý của đám đông ở Singapore".

"Người Mỹ cũng yêu mến Kate. Vì vậy, tôi nghĩ Harry và Meghan sẽ có cảm giác thất vọng khi chứng kiến tất cả những điều này diễn ra. Tôi nghĩ họ sẽ cảm thấy bị cô lập và tôi nghĩ họ sẽ tức giận", Sarah nói thêm.

Kể từ khi rời bỏ nghĩa vụ hoàng gia vào năm 2020, Harry và Meghan đã cố gắng tạo dựng con đường riêng của mình ở Mỹ, đặc biệt là trong ngành giải trí. 

Cả 2 có một công ty, Archwell Productions, có thỏa thuận với Netflix và đã sản xuất loạt phim tài liệu cho hãng này, bao gồm phim "Harry & Meghan" có nội dung về chính cặp đôi và "Heart of Invictus" nói về giải đấu Invictus Games dành cho các cựu chiến binh và những người phục vụ trong quân đội.

Meghan và Harry không tham dự sinh nhật của Vua Charles ở Anh.
Meghan và Harry không tham dự sinh nhật của Vua Charles ở Anh.

Cặp đôi dường như không quan tâm đến việc hàn gắn bất kỳ mối quan hệ nào giữa họ và các thành viên của Vương thất Anh. Vua Charles kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của mình vào ngày 14/11, nhưng Harry và Meghan không đến Vương quốc Anh để ăn mừng cùng gia đình.

Nguồn: Mirror, New York Post

Minh Nhật

Bên trong 'Cung điện bí mật' nơi Harry và Meghan đã ở tại thành phố New York

Bên trong 'Cung điện bí mật' nơi Harry và Meghan đã ở tại thành phố New York

Nếu những bức tường trong thang máy có thể nói chuyện, chúng sẽ có nhiều thứ để kể về những người đã đến khách sạn Carlyle vì nhân viên ở đây không một ai chịu nói chuyện gì ra ngoài.