Hé lộ thù lao khủng của Beckham ở phim top 1 toàn cầu: Hàng trăm tỷ nhưng vẫn kém xa vợ chồng Harry - Meghan?

Phía Beckham đã chấp nhận con số bao nhiêu để "bán sự riêng tư" của mình trong phim đang "gây bão" toàn cầu?

Màn ra mắt của bộ phim tài liệu Beckham, kể về hành trình sự nghiệp và cuộc sống gia đình của chàng cầu thủ nổi tiếng bậc nhất mọi thời đại đã khiến khán giả toàn cầu phấn khích. Beckham nhanh chóng đạt hạng 1 ở 53 quốc gia và được nhiều tranh đánh giá chấm điểm cao, đưa ra bình luận tích cực. Được cho là đã "bán sự riêng tư" và những phút giây chưa từng được công bố của mình đến công chúng, vợ chồng David Beckham đã nhận được con số thù lao là bao nhiêu?

Hé lộ thù lao khủng của Beckham ở phim top 1 toàn cầu: Hàng trăm tỷ nhưng vẫn kém xa vợ chồng Harry - Meghan?

Trước đó vào cuối tháng 10/2020, Netflix và vợ chồng Beckham đã có cuộc thương thảo vô cùng kỹ càng về việc thực hiện dự án phim tài liệu về cuộc đời cựu ngôi sao Manchester United. Theo Daily Mail đưa tin, hai bên đã đi đến con số thù lao 16 triệu bảng Anh (khoảng 20 triệu USD - hơn 475 tỷ đồng) cho bộ phim lần này.

Trong đó, Beckham sẽ có nhiều thước phim, khoảnh khắc chưa từng được công bố của gia đình anh. Tư liệu sẽ được trích xuất, tổng hợp từ tất cả máy quay, video của gia đình anh trong các dịp lễ như Giáng sinh, lễ Tạ ơn, sinh nhật, hay thậm chí những buổi hẹn hò đầu tiên của đôi vợ chồng.

Vợ chồng Beckham
Vợ chồng Beckham "bán sự riêng tư" của mình để làm phim, nhận về hàng trăm tỷ đồng

Tuy vậy, theo Forbes cho biết, con số 16 triệu bảng Anh này vốn chưa phải con số cuối cùng. Vào thời điểm đó, cả hai bên chưa thật sự đi đến thỏa thuận cuối cùng vì Netflix đang trong tình trạng "quá tải", lôi kéo gần như toàn bộ siêu sao có thể để làm phim. Trong số đó có cả vợ chồng Harry - Meghan Markle với bản hợp đồng làm phim lên đến 100 triệu USD, tức gấp 5 lần con số của vợ chồng Beckham.

Mãi về sau, Netflix và phía Beckham mới tiếp tục trao đổi sâu hơn, sau cùng đi đến con số hợp lý nhất nhưng không công bố công khai là bao nhiêu.

Harry và Meghan Markle có bản hợp đồng 100 triệu USD với Netflix
Harry và Meghan Markle có bản hợp đồng 100 triệu USD với Netflix

Mặc dù vậy, Forbes dự đoán rằng với quyền lực và độ nhận diện khủng của vợ chồng Beckham, chắc chắn con số thù lao của cả hai sẽ cao hơn 16 triệu bảng Anh rất nhiều. Ngoài ra, thù lao này của phía Beckham chỉ dành cho 1 dự án tài liệu duy nhất vừa ra mắt, trong khi vợ chồng Harry - Meghan có "giao dịch" dài hơi hơn và không chỉ kết thúc ở phim tài liệu Harry & Meghan gây xôn xao trước đó. Mặt khác với thành công vang dội như hiện tại của bộ phim tài liệu, vợ chồng Beckham gần như chắc chắn đã khẳng định vị thế của mình, và rất có thể sẽ dẫn đến nhiều màn hợp tác hơn với Netflix trong tương lai.

Beckham đang có dự tính làm một show nấu ăn thường ngày để
Beckham đang có dự tính làm một show nấu ăn thường ngày để "cạnh tranh" với anh bạn thân Gordon Ramsay

Thành Vũ

Chuyện chưa kể: David Beckham từng bị HLV cấm cản việc hẹn hò với Victoria, nguyên nhân vì bà xã quá nổi tiếng

Chuyện chưa kể: David Beckham từng bị HLV cấm cản việc hẹn hò với Victoria, nguyên nhân vì bà xã quá nổi tiếng

HLV Sir Alex không muốn David Beckham hẹn hò với Victoria. Thay vào đó, ông muốn cậu học trò quen với một cô gái bình thường.