Vợ chồng Beckham lo lắng sẽ "đánh mất" con trai Brooklyn Beckham

Tin độc quyền từ tạp chí OK! cho biết Victoria và Nicola đơn giản là "không luôn luôn hòa hợp như mọi người nghĩ".

Ngày 2/8, Mirror đưa tin Victoria Beckham đang lo lắng có thể "đánh mất" con trai Brooklyn Beckham. Trước đó, Victoria Beckham cũng bị cho là "không thể hòa hợp" với con dâu Nicola Peltz từ mâu thuẫn tại lễ kết hôn của Brooklyn và Nicola. 

Nhà Beckham góp phần tổ chức đám cưới có tổng chi phí lên tới 5 triệu bảng cho hai con. Tuy nhiên, họ không được ngồi bàn đầu cùng con mình. Trong khi đó cha mẹ Nicola Peltz là người ngồi tại vị trí đó, thay cho vợ chồng cựu danh thủ nước Anh.

Vợ chồng Beckham lo lắng sẽ

"Người ngồi ở phía trên cùng đều là thành viên nhà Peltz. Điều này thực sự mang lại ấn tượng như thể gia đình Beckham không quan trọng. Có cảm giác đám cưới này chỉ xoay quanh nhà Peltz. Hiển nhiên rồi, vì sự kiện tổ chức ở nhà của họ và con trai, con gái họ là người phát biểu", một người chia sẻ với Daily Mail.

Sau đám cưới, Nicola và Victoria không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội như trước. Theo Mirror, vài nguồn tin cho biết Victoria cảm thấy "rất khó khăn" khi chứng kiến con trai trở nên thân thiết cùng gia đình Nicola.

Tin độc quyền từ tạp chí OK! cho biết Victoria và Nicola đơn giản là "không luôn luôn hòa hợp như mọi người nghĩ".

Một người chia sẻ: "Giống với bất kỳ người mẹ nào, cô ấy lo lắng bản thân có thể đánh mất con trai, và tôi nghĩ cô ấy quyết tâm chiều lòng Nicola để đảm bảo điều này không xảy ra".

Thanh Mai

Miền Bắc bước vào mưa lớn nhiều ngày từ chiều tối nay

Miền Bắc bước vào mưa lớn nhiều ngày từ chiều tối nay

Trước khi đón mưa dông, miền Bắc hôm nay trời nắng, có nơi nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-35 độ.