Miền Bắc bước vào mưa lớn nhiều ngày từ chiều tối nay

Trước khi đón mưa dông, miền Bắc hôm nay trời nắng, có nơi nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-35 độ.

Chiều tối nay (4/8), miền Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa đến mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm. Khu vực  Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to từ 5-7/8. 

Hôm nay miền Bắc nắng nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến 32-35 độ, có nơi trên 35 độ, nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, vùng núi cao dưới 24 độ, gió nhẹ. Do mưa dông xuất hiện ngay sau ngày nắng nóng nên nguy cơ cao xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Miền Bắc bước vào mưa lớn nhiều ngày từ chiều tối nay

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay trời nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Dự báo từ nay đến 9/8, các tỉnh Đà Nẵng –Bình Thuận tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối, cục bộ có mưa to.

Tây Nguyên hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ.

Thanh Mai

Thị trường nông sản ảm đạm, giá cà phê thấp

Thị trường nông sản ảm đạm, giá cà phê thấp

Thị trường nông sản hôm nay ghi nhận giá cà phê ở giảm, giá hồ tiêu tiếp tục chuỗi ngày đi ngang, cao su cũng lao dốc cả thị trường trong nước và thế giới.