Người duy nhất trên thế giới không biết David Beckham là ai

Dù tên tuổi David Beckham có sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu nhưng vẫn có một người duy nhất không biết danh thủ này là ai.

Bộ phim tài liệu Beckham đang là đề tài thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Mới đây, một trích đoạn trong tập 3 Golden Balls đặc biệt được quan tâm khi có sự xuất hiện của hình ảnh đất nước Việt Nam trong phim. Cụ thể, đây là phần nói về mức độ ảnh hưởng của cái tên David Beckham trên phạm vi toàn cầu. Ekip sử dụng những hình ảnh tư liệu về chuyến thăm của cựu danh thủ người Anh tới TP.HCM, Việt Nam năm 2003 để minh họa cho việc anh rất được khán giả châu Á yêu thích. 

Hình ảnh Việt Nam xuất hiện trong phim tài liệu của David Beckham. Video: Netflix

Trong phân đoạn phim, David Beckham được hộ tống tới sân vận động Quân Khu 7 để giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Rất đông người đã xếp hàng chờ đợi dưới mưa để được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt. 

Cũng trong phim, ekip cho biết tờ The Sun đã từng cử phóng viên đi khắp nơi để tìm ra một người chưa từng nghe tới tên tuổi của David Beckham. Cuối cùng, họ cũng tìm được một người chăn cừu ở Chad - một quốc gia thuộc khu vực Trung Phi. 

Một số bình của khán giả về phân đoạn phim:

- Chỗ nào không internet, không tivi thì không biết David Beckham.

- Về xóm tôi, tôi chỉ cho hàng trăm người không biết ông ấy là ai.

- Vì ông này mà tôi fan MU, nghiệt ngã thiệt.

- Mới đó mà đã 20 năm rồi, vẫn nhớ buổi tối đó ăn cơm với bố, xem qua tivi đen trắng. Ở sân vận động, anh nói "xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt. 

- SVĐ Quân Khu 7 chật kín fan! Sinh viên nghèo không có tiền mua vé đứng ngoài năn nỉ bảo vệ gần 1 tiếng mới được cho vô coi miễn phí. Gặp idol chạy xe mui trần rồi xuống sân tâng tâng vs chém chém mấy đường bóng! Thế là lãnh vài triệu đô!

Ngày 4/10, bộ phim tài liệu kể về David Beckham chính thức ra mắt khán giả toàn cầu. Series gồm 4 tập, điểm lại những sự kiện nổi bật trong cuộc đời cầu thủ bóng đá người Anh từ nhỏ cho đến nay. Một trong những điểm được đông đảo người xem bàn tán nhiều nhất chính là những tâm sự từ chính hai vợ chồng nhà Beckham về cuộc hôn nhân của họ.

Series Beckham do đạo diễn Fisher Stevens chỉ đạo thực hiện. Ngay sau khi ra mắt, tác phẩm nhận nhiều lời khen từ giới phê bình. Tờ Telegraph nhận xét phim xúc động, giới thiệu nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của David Beckham.

Người duy nhất trên thế giới không biết David Beckham là ai
Người duy nhất trên thế giới không biết David Beckham là ai
David Beckham tại buổi ra mắt phim tài liệu ở London, Anh.
David Beckham tại buổi ra mắt phim tài liệu ở London, Anh.

 Ảnh: Netflix

Được Được

Harper nhà David Beckham khoe vẻ ngoài xinh xắn, chiếm trọn “spotlight” trong bữa tiệc gia đình

Harper nhà David Beckham khoe vẻ ngoài xinh xắn, chiếm trọn “spotlight” trong bữa tiệc gia đình

Kể từ bé cho tới nay, bé Harper nhà David Beckham luôn là tiêu điểm mỗi khi xuất hiện.