Con dâu nhà Beckham lên tiếng về tin đồn bất hòa với mẹ chồng Victoria

Người mẫu Nicola Peltz đã lên tiếng vềi tin đồn cho rằng cô và mẹ chồng Victoria Beckham "bằng mặt không bằng lòng".

Trong nhiều tháng qua, những tin đồn xoay quanh việc Victoria Beckham và con dâu mới - Nicola Peltz có mẫu thuẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thông tin cho rằng, trước khi kết hôn Nicola Peltz sẽ mặc váy cưới của Victoria Beckham hưng cô lại chọn váy khác. Khán giả cho rằng Nicola đang cố chống đối mẹ chồng và đây là một trong những nguyên nhân.

Nhiều thông tin cho rằng Nicola Peltz mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria.
Nhiều thông tin cho rằng Nicola Peltz mâu thuẫn với mẹ chồng Victoria.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Grazia, vợ của Brooklyn Beckham cuối cùng cũng đã lên tiếng nhằm dập tan tin đồn này. Nicola khẳng định không hề có hiềm khích nào liên quan đến vấn đề này. "Tôi đã dự định sẽ mặc váy cưới của Victoria và tôi thực sự háo hức khi có thể mặc một thiết kế do mẹ chồng tạo nên. Tôi thực sự nghĩ đây sẽ là một câu chuyện cảm động và tuyệt vời. Tuy nhiên thì dự định sau đó đã không thể thành hiện thực", Nicola giải thích.

"Chúng tôi đã cùng bàn luận để bắt đầu thiết kế váy, nhưng trong suốt một vài ngày sau đó, tôi không nhận được thêm thông tin mới nào", Nicola Peltz nói tiếp, "Victoria đã gọi mẹ tôi và nói rằng đội ngũ của cô ấy không thể làm chiếc váy. Đây thực sự là điều đáng tiếc. Sau đó tôi quyết định chọn Valentino bởi tôi đã là một fan từ lâu rồi. Đây mới là câu chuyện chính xác đã xảy ra".

Việc không mặc váy do Victoria Beckham thiết kế đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1995 bị chỉ trích rất nhiều. Cô cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi liên tục phải đọc những bình luận tiêu cực về một việc mà mình không có lỗi.

"Tôi đã rất buồn. Tôi cố gắng để không nghĩ đến điều đó nhưng không thể, khi mà đó không phải sự thật của câu chuyện. Chỉ là tôi thất vọng khi mọi người lại nghĩ ra những chuyện như vậy", Nicola nói thêm.

Trước đó, Brooklyn nói rằng, không phải vợ của anh không muốn mặc mà do studio của Victoria không làm được nên kế hoạch phải thay đổi.

Có thông tin cho rằng, ý tưởng của Victoria khi đó là để tất cả những người phụ nữ thân thiết tham dự lễ cưới đều mặc váy của thương hiệu thời trang của chính cô, bao gồm con gái Harper, bạn thân Eva, mẹ cô, bạn gái của con trai thứ hai Romeo… Nhưng kế hoạch này đã không kịp thực hiện. Brooklyn nói rằng: "Theo những gì tôi hiểu, giới truyền thông luôn sẵn lòng viết những điều như thế, và họ luôn cố gắng làm mọi người thất vọng. Nhưng phải làm cho giới truyền thông thất vọng vì tất cả chúng tôi đều có mối quan hệ tốt với nhau”.

Trước đó, hôm 9/4, Brooklyn (23 tuổi) đã kết hôn với nữ diễn viên Hollywood 27 tuổi Nicola Peltz, con gái của nhà tài phiệt Nelson Peltz, với khối tài sản hơn 1,7 tỉ USD, gấp 4 lần khối tài sản của vợ chồng Beckham.

Thanh Mai

Bất ngờ cách dạy con của vợ chồng Beckham

Bất ngờ cách dạy con của vợ chồng Beckham

Vợ chồng Beckham cũng ủng hộ việc bố mẹ phải nhận lỗi khi làm sai hay nhiều việc khác nhằm nêu gương cho con.