Vợ chồng Beckham thất vọng với con trai cả Brooklyn

Brooklyn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông, nhưng anh bị cho bất tài và dựa hơi cha mẹ.

Tờ Daily Mail hôm 24/7 đưa tin, thương hiệu thời trang Superdry đã kết thúc hợp đồng trị giá 1 triệu bảng Anh (28 tỷ đồng) với con trai nhà Beckham. Được biết Brooklyn mới chỉ ký hợp đồng từ tháng 11/2021. 

Phát ngôn viên của Superdry giải thích: “Chúng tôi luôn xem xét các đại sứ có mặt trong các chiến dịch của chúng tôi, và quyết định làm việc với nhiều tài năng khác nhau”.

Brooklyn Beckham.
Brooklyn Beckham.

Sự việc được cho là khiến Victoria Beckham rất buồn, bởi cô đã bỏ nhiều công sức để con trai cả có công việc này. 

Nguồn tin tiết lộ, Brooklyn đã từ chối tham gia nhiều buổi chụp ảnh và các chiến dịch của Superdry, với lý do “không phù hợp với lịch trình”. Đặc biệt, anh được cho là muốn làm việc Gucci và còn lên án Victoria bắt anh làm điều bản thân không thích.

“Victoria và David đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được vị trí của họ. Họ thất vọng khi thấy Brooklyn bỏ đi cơ hội này. Tất nhiên, Victoria bây giờ cảm thấy có lỗi vì đã cố gắng can thiệp từ đầu và đang có ý nhượng bộ. Nhưng thật sự làm khó cho cô ấy và David”, nguồn tin kết luận.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với cựu thành viên Spice Girl khẳng định với Daily Mail: “Victoria không tham gia vào việc ký hợp đồng của Brooklyn, nên không có sự thật nào đằng sau câu chuyện này”.

Brooklyn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông nhưng anh bị cho bất tài và dựa hơi cha mẹ. Ban đầu, Brooklyn muốn nối nghiệp cha trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng không thành. Sau đó, anh đã theo học nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York (Mỹ), nhưng nghỉ học chỉ sau một năm.

Hiện tại, Brooklyn chuyển hướng sang làm đầu bếp, có chương trình online riêng “Cookin’ With Brooklyn”, còn được trổ tài trên chương trình “Today” của Mỹ. Chỉ có điều anh nhận về nhiều phản ứng tiêu cực vì bị cho là không có tài năng nấu ăn, khán giả cho rằng, nhiều đầu bếp khác xứng đáng xuất hiện trên truyền hình hơn Brooklyn.

Thanh Mai

IMF cảnh báo nợ gia tăng khiến châu Á gặp rủi ro

IMF cảnh báo nợ gia tăng khiến châu Á gặp rủi ro

Đại diện Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho biết mức nợ gia tăng do lạm phát và điều kiện tài chính thắt chặt trên khắp châu Á là nguyên nhân dẫn đến lo ngại.