Đám cưới trăm tỷ của con trai cả David Beckham và con gái tỷ phú Nelson Peltz

Lễ cưới thắt chặt an ninh của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz diễn ra tại dinh thự của gia đình cô dâu tại Palm Beach, Miami (Mỹ).
Đám cưới trăm tỷ của con trai cả David Beckham và con gái tỷ phú Nelson Peltz

Theo The Sun, dinh thự nơi diễn ra đám cưới trị giá 76 triệu Bảng Anh, vốn là bất động sản thuộc sở hữu của gia đình nữ diễn viên Nicola Peltz. Cô sinh năm 1995, hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi. Toàn bộ chi phí tổ chức đám cưới xa hoa khoảng 3 triệu Bảng Anh (100 tỷ đồng) do gia đình cô dâu chi trả.

Gia đình chú rể gồm bố mẹ và em gái của Brooklyn Beckham cũng đã bay sang Mỹ dự đám cưới toàn các ngôi sao và nhân vật siêu giàu được thắt chặt an ninh. Rất ít hình ảnh bên trong không gian tổ chức lễ cưới bị rò rỉ, vì toàn bộ khách mời được yêu cầu bảo mật hình ảnh, không đăng hay truyền ra ngoài bất cứ hình ảnh nào bên trong đám cưới diễn ra hôm nay, 10/4.

Bức ảnh hiếm hoi của cặp đôi trong đám cưới được cánh săn ảnh chụp. 
Bức ảnh hiếm hoi của cặp đôi trong đám cưới được cánh săn ảnh chụp. 

Nicola Peltz từng tham gia bom tấn Transformers: Age of Extinction. Cô là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu mẫu Claudia Heffner. Trong khi đó Brooklyn Beckham cũng có cha mẹ vô cùng nổi tiếng ở Anh, với bố là cựu cầu thủ đình đám còn mẹ là cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang có tiếng.

Lễ cưới của cặp đôi có các khách mời nổi tiếng của gia đình Beckham như Gordon và Tana Ramsay, Snoop Dogg, các thành viên nhóm nhạc Spice Girl như Mel B, Mel C và Emma Bunton vốn là những người bạn cũ của Victoria. Trong khi đó, gia đình cô dâu mời Eva Longoria - bạn thân của mẹ Nicola Peltz và Gigi Hadid, khách mời đặc biệt của Nicola Peltz. Được biết Serena Williams, Gisele Bundchen, Nicole Richie cùng Hoàng tử Harry và Meghan Markle cũng được mời tới đám cưới.

Vic và Beck đến dự đám cưới con trai.
Vic và Beck đến dự đám cưới con trai.

Bếp trưởng Thierry Isambert, người từng nấu ăn cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton được mời phụ trách thực đơn cho siêu đám cưới này. Bên cạnh đó, Marc Anthony - chồng cũ của Jennifer Lopez, rapper Snoop Dogg và DJ Fat Tony sẽ trình diễn tại sự kiện này. Lễ cưới diễn ra trong không gian xa hoa ở dinh thự khủng bên bờ biển với các sự kiện được tổ chức nhiều ngày. Đây được xem là đám cưới của thập kỷ ở Miami giữa con gái một tỷ phú và con trai cặp sao hàng đầu xứ sở sương mù.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz gặp nhau tại lễ hội âm nhạc Coachella tháng 4/2017 và công khai quan hệ tháng 11 năm 2019. Brooklyn mê vợ đến nỗi anh tuyên bố sẽ lấy họ vợ là Peltz làm tên đệm của mình sau khi cưới.

Đám cưới trăm tỷ của con trai cả David Beckham và con gái tỷ phú Nelson Peltz

Theo vietnamnet.vn

David Beckham khoe body hoàn hảo ở tuổi 46: 'Tôi nghĩ mình đang sở hữu cơ thể chuẩn nhất kể từ khi giải nghệ'

David Beckham khoe body hoàn hảo ở tuổi 46: "Tôi nghĩ mình đang sở hữu cơ thể chuẩn nhất kể từ khi giải nghệ"

"Tôi nghĩ mình đang sở hữu cơ thể chuẩn nhất kể từ khi giải nghệ. Tất cả nhờ vào việc tập luyện", Beckham chia sẻ.