Lễ cưới xa hoa của Son Ye Jin, Hyun Bin

Người hâm mộ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan… gửi lời chúc mừng hai ngôi sao thông qua mạng xã hội.

Ngày 31/3, lễ cưới Hyun Bin - Son Ye Jin diễn ra tại khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin-gu, Seoul. Đây là sự kiện được mong chờ nhất những ngày qua ở Hàn Quốc.

Địa điểm Hyun Bin, Son Ye Jin lựa chọn ngoài sự sang trọng của một khách sạn 5 sao còn đảm bảo tuyệt đối về an ninh. Nơi đây yêu cầu chi phí tổ chức cao, ước tính lên tới hơn 100 triệu won. Trong đó, chi phí sử dụng hội trường từ 15 triệu won trở lên, trang trí hoa trong buổi lễ khoảng 25 triệu won.

Yonhap News cho biết để đảm bảo an ninh, ban tổ chức lắp đặt một trạm kiểm soát cách lối vào tòa nhà khoảng 250 m.

Lễ cưới xa hoa của Son Ye Jin, Hyun Bin

Ngoài việc sử dụng biển báo “Cấm vào cửa”, đội ngũ bảo an còn kiểm tra nghiêm ngặt những người ra vào. Họ kiểm soát những người vào lễ cưới theo danh sách đã được đăng ký thông tin từ trước. 

Mỗi ngày, Aston House chỉ tổ chức một hôn lễ nên có thể kiểm soát tối đa sự riêng tư và an ninh cho khách hàng. Khi gửi thiệp mời cho khách, Hyun Bin, Son Ye Jin cũng yêu cầu giữ kín thông tin.  Aston House có sức chứa 300 người nhưng theo The Fact, buổi lễ được tổ chức với quy mô dưới 200 người.

Khách mời chỉ có thể vào cửa sau khi được đội ngũ bảo vệ kiểm tra tên hoặc số xe đã đăng ký trước. Thời gian tổ chức hôn lễ đến sát, trong khi đó, bên ngoài nhân viên an ninh vẫn kiểm tra kỹ lưỡng các phương tiện và khách mời đến dự lễ cưới.

Để tránh sự chú ý của truyền thông, vệ sĩ nhận dạng khách mời bằng cách nhìn thẳng vào họ thông qua cửa kính xe. Thời gian diễn ra buổi lễ càng đến gần, xe cộ của quan khách chờ vào đám cưới xếp thành hàng dài.  Bởi sự nghiêm ngặt về an ninh nên tất cả hình ảnh chụp hôn lễ do truyền thông Hàn Quốc đăng tải đều ở góc rộng với độ phân giải kém.

Sport Chosun cho biết danh sách khách mời tham dự hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin là những đồng nghiệp nổi tiếng. Trong đó, Jang Dong Gun chủ trì và đọc bài phát biểu. Ngoài ra, danh sách khách mời có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In do cô dâu mời.

Lễ cưới xa hoa của Son Ye Jin, Hyun Bin

Chú rể Hyun Bin mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. Osen bổ sung Gong Yoo, Han Jae Suk và Jeon Mi Do - bạn diễn của Son Ye Jin trong Thirty Nine - vào danh sách nghệ sĩ tham dự.

Paul Kim, Gummy và Kim Beom Soo cũng góp giọng trong sự kiện để chúc mừng hai ngôi sao.

Dailian ví hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin như một lễ trao giải hào nhoáng. Đám cưới của họ nhận được sự quan tâm không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Châu Á. Người hâm mộ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan… gửi lời chúc mừng hai ngôi sao thông qua mạng xã hội.

Thanh Mai

 Chính quyền Thượng Hải kêu gọi người dân tuân thủ lệnh phong tỏa

Chính quyền Thượng Hải kêu gọi người dân tuân thủ lệnh phong tỏa

Hôm 31//3, chính quyền thành phố Thượng Hải đã kêu gọi người dân kiên nhẫn tiếp tục tuân thủ các biện pháp nghiêm ngặt phòng dịch COVID-19 dù số ca mắc mới có chiều hướng giảm,