Theo thông báo từ hãng hàng không, khi hành khách đi cùng trẻ em từ 8 ngày tuổi đến 2 tuổi chọn chỗ ngồi trên trang web của Japan Airlines, ghế ngồi của họ sẽ có biểu tượng trẻ em trên màn hình chọn chỗ ngồi. Điều này cho phép các hành khách khác biết có trẻ em ở ghế ngồi đó và lựa chọn có ngồi gần hay không.
Tuy nhiên, Japan Airlines cũng cho biết sơ đồ chỗ ngồi của trẻ em sẽ không hiển thị trong một số tình huống nhất định.
Tính năng cho phép đặt chỗ tránh ngồi gần trẻ sơ sinh ngay sau đó đã được khách hàng nhiệt tình hưởng ứng vì họ có thể hạn chế bị “làm phiền” bởi tiếng khóc của trẻ trong suốt hành trình dài.
Với hành khách đưa theo trẻ nhỏ trong chuyến đi, hãng Japan Airlines cũng cung cấp một số dịch vụ giúp hành khách có trải nghiệm tốt hơn trên máy bay.
Hãng hàng không có cả xe đẩy cho thuê trong sân bay và cho phép hành khách mang theo xe đẩy trẻ em dưới dạng hành lý ký gửi miễn phí.
Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh cũng được ưu tiên khi lên máy bay, được phục vụ nước nóng để pha sữa và dụng cụ thay tã trên máy bay.
Sinh viên thiết kế máy bay hình chữ V tiết kiệm 20% nhiên liệu
Hãng hàng không quốc gia Hà Lan KLM Royal Dutch Airlines đang phát triển thiết kế máy bay tiết kiệm nhiên liệu hình chữ V có tên Flying-V.