Khách hàng xếp hàng từ 12 giờ để mua iPhone 14

Các cửa hàng, các đại lý cũng đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng.

Trước sức nóng và sự háo hức của khách hàng đặt trước, các hệ thống bán lẻ đều tiến hành mở bán iPhone 14 chính hãng từ 0 giờ ngày 14/10.

Theo Người lao động, tại 24hStore trên đường Ba Tháng Hai, quận 10, TP.HCM lúc nửa đêm, hệ thống này đã mời rất nhiều nhân vật nổi tiếng như hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Puka, ca sĩ Jun Phạm, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Duy Khánh... tới tham dự lễ mở bán iPhone 14 series. Ngoài ra, còn có hơn 30 chiếc siêu xe sang trọng đến từ những khách hàng quen thuộc của 24hStore cũng góp mặt trong đêm mở bán.

Lượng khách hàng chờ để mua iPhone 14 tại một số cửa hàng khá đông. 
Lượng khách hàng chờ để mua iPhone 14 tại một số cửa hàng khá đông. 

Hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc cũng mở cửa tới hơn 0 giờ ngày 14/10 để giao hàng sớm iPhone 14 series cho khách hàng đặt trước, số lượng lên tới hơn 70.000.

Chương trình đặt hàng trước iPhone 14 series tại các chuỗi bán lẻ thuộc Thế Giới Di Động diễn ra từ sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn trị giá đến 10 triệu đồng bao gồm: giảm đến 3 triệu đồng, giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua ví điện tử VNPay và đặc biệt là gói TopVIP độc quyền của TopZone.

Khách hàng có mặt từ rất sớm để mua iPhone 14
Khách hàng có mặt từ rất sớm để mua iPhone 14

Lúc 24 giờ ngày 13/10, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT cũng đã lên kệ iPhone 14 Series chính hãng trên toàn quốc và tiến hành giao máy cho khách. Tất cả khách hàng đã đặt trước và nhận máy sớm trong đêm sẽ hưởng ưu đãi đến 10 triệu đồng cùng đặc quyền 2 năm bảo hành. 

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt, cho hay hệ thống đã ghi nhận lượng khách đặt cọc cao gấp 3 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Trong đó, iPhone 14 Pro Max  được khách chọn nhiều chiếm đến 80%, kế đến là iPhone 14 Pro 15%.

Thanh Mai