Khánh Hòa bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại thành phố Nha Trang và Cam Ranh. Tất cả các địa điểm gần bờ biển thành phố đều có tầm nhìn lý tưởng để thưởng thức pháo hoa.

Cũng như các tỉnh thành khác, trong đêm giao thừa, tỉnh Khánh Hòa sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại thành phố Nha Trang đánh dấu khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế, đầu năm mới người dân đã có địa điểm vui chơi và sum họp cùng với gia đình, bạn bè đón giao thừa.

UBND tỉnh Khánh Hòa cho phép tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Quảng trường 2/4, TP. Nha Trang trong thời lượng 15 phút (từ 0h đến 0h15 ngày 12/2/2021).

Ngoài Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang, trên địa bàn tỉnh còn có thêm một điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại số 2 đường Phạm Văn Đồng, phường Cam Phú, TP. Cam Ranh với thời lượng 15 phút (từ 0h đến 0h15 ngày 12/2/2021).

Khánh Hòa bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Trong đêm giao thừa, tại Quảng trường 2/4 TP. Nha Trang sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc mừng xuân Tân sử 2021.

Trước khi thưởng thức màn pháo hoa trong đêm giao thừa Xuân Tân Sửu 2021, người dân hay du khách nước ngoài có thể dạo qua các địa điểm vui chơi nổi tiếng trong thành phố như Vinpearl Land Nhà Trang, tại đây có chương trình biểu diễn nhạc nước thú vị, phù hợp với các gia đình có con nhỏ, thời gian biểu diễn nhạc nước từ 19 - 19h25 và 20 - 20h25.

Các bạn trẻ có thể tham quan nhiều địa điểm sôi động khác như Chợ đêm Nha Trang, Altitude Rooftop Bar, Rocky Club,...

Lưu ý khi xem pháo hoa tại Nha trang 2021:

  • Đêm bắn pháo hoa đông người nên sẽ kẹt xe, vì thế bạn nên đến sớm hoặc lựa chọn cho mình con đường thuận lợi nhất để đến xem pháo hoa.
  • Khi dẫn theo trẻ nhỏ phải quan sát tránh tình trạng lạc, khó tìm.
  • Bảo quản tư trang, điện thoại và những vật dụng có giá trị.

THUẬN TIỆN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương