Những con số vàng
Theo đánh giá của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, gần 6,2 triệu lượt khách dịp Tết Nguyên Đán đã báo hiệu sự hồi sinh của ngành du lịch sau 2 năm đóng băng. Đặc biệt, từ ngày 15/3, Việt Nam cũng mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới.
Các tín hiệu vui từ dòng khách du lịch cùng chính sách mở cửa đường bay quốc tế, cộng thêm những lực đẩy như gói hỗ trợ phục hồi kinh tế 350.000 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ tạo đà cho thị trường địa ốc phát triển. Trong đó, phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng được kỳ vọng có tăng trưởng mạnh.
Nhận định về các sản phẩm sẽ hút khách thời gian tới, các chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bắt đầu xuất hiện nhiều tổ hợp du lịch quy mô, chức năng đa dạng, thay cho những dự án nhỏ lẻ. Những đại đô thị du lịch chất lượng cao, thu hút đông đảo nhà đầu tư đang là hướng đi mới, là sự cơ cấu lại của phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.
Các chuyên gia cũng đánh giá, trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, vị thế đẹp và tiềm năng tài chính cùng uy tín của chủ đầu tư là những yếu tố quan trọng quyết định tới giá trị của sản phẩm trong tương lai.
“Những chủ đầu tư uy tín sẽ mang lại được lợi thế cạnh tranh, gia tăng khả năng thanh khoản cho sản phẩm. Các dự án cũng đảm bảo được pháp lý minh bạch và tiến độ bàn giao đúng cam kết”, Chị Nguyễn Thu Lan, một nhà đầu tư bất động sản sinh sống tại TPHCM chia sẻ.
Đặc biệt thời gian qua, dịch bệnh diễn biến phức tạp làm ngưng trệ nhiều hoạt động bán hàng, cùng tình trạng leo thang giá nguyên vật liệu xây dựng, đã tác động trực tiếp tới nguồn vốn của chủ đầu tư. Trong bối cảnh thị trường khó khăn, nhiều dự án chậm trễ trong bàn giao khiến cho nguồn cung giảm, thì những dự án đáp ứng tiến độ được nhiều nhà đầu tư chú ý.
Bên cạnh đó, đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, vị trí sẽ quyết định đến khả năng thu hút nguồn khách, đem lại lợi nhuận cho sản phẩm. Những dự án nằm ở những điểm đến có tiềm năng thu hút khách sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng. Đồng thời, vị trí cũng tác động tới trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng và hưởng thụ của chính nhà đầu tư.
Tiện ích vui chơi giải trí đa dạng của Hồ Tràm cho dịp lễ 30/4 tới
Được ví như thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng khi chỉ cách TPHCM 2h đồng hồ, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu đứng trước cơ hội để bứt tốc ngành du lịch nơi đây. Nổi bật trong số đó, NovaWorld Ho Tram đang là một trong ba dự án trọng điểm được Tập đoàn Novaland đẩy mạnh thi công.
Hiện nay, The Tropicana - phân kỳ đầu tiên của NovaWorld Ho Tram đã hoàn thành đúng tiến độ và đi vào vận hành giai đoạn một. Với quy mô hơn 140 ha, phân kỳ mang phong cách thiết kế miền nhiệt đới với đa dạng các dòng second home cùng hệ sinh thái tiện ích hiện đại.
Thời gian qua, The Tropicana thu hút đông đảo cư dân, khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm, thưởng lãm các tiện ích đã được đưa vào sử dụng như chuỗi shophouse trên trục đường ven biển, Welcome Center - trung tâm tiếp đón khách 2.500m2 hướng biển, Ocean Pool - hồ bơi nước mặn 5.000 m2, hệ thống hồ cảnh quan diện tích 20.000 m2, hệ thống kênh lagoon, khu biệt thự biển, biệt thự mẫu tại khu đồi...
Những tiện ích còn lại như khu vực vui chơi, giải trí dành cho trẻ em Kid club & Gym đang được đẩy mạnh thi công. Hệ thống dịch vụ bên bờ biển gồm nhà hàng Cá mập và Beach club cũng triển khai giai đoạn cuối.
Nằm trong hệ thống khách sạn nổi tiếng tại NovaWorld Ho Tram, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Ho Tram MGallery do Accor Hotels Group trực tiếp quản lý đã hoàn thiện phần thô và dự kiến đưa vào sử dụng trong năm 2023.
Đặc biệt, công viên Tropicana Park quy mô 17ha lấy ý tưởng từ nền văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương đang tăng tốc về đích và sẽ khai trương trước dịp lễ 30/4 năm nay. Hiện nhiều hạng mục công trình như khu hồ bơi, cổng chào, các trò chơi liên hoàn, chuỗi cửa hàng thương hiệu Kalea Coffee đã hoàn thiện. Chủ đầu tư dự kiến cũng sẽ khai trương khu công viên nước và chuỗi trò chơi liên hoàn trong thời gian tới.
Theo đại diện của Novaland, dự án NovaWorld Ho Tram sẽ vận hành toàn phần vào năm 2023, giúp tập đoàn đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra các giá trị sử dụng thật cho cộng đồng và thúc đẩy kinh tế địa phương.
Mới đây, phân kỳ The Tropicana ra mắt thêm hạng mục Babylon shophouse gồm 88 căn được quy hoạch thành 2 dãy nhà chạy dọc xuống biển, kết cấu 4 tầng gồm 1 trệt, 2 lầu và khu vực sân thượng cùng kích thước đa dạng: 6 x 20,5 m, 8x20,5 m, 17x21,5 m...
Lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc vườn treo Babylon – kỳ quan thế giới cổ đại, nơi nổi tiếng phồn vinh, sầm uất bậc nhất khu vực Lưỡng Hà, Babylon shophouse sẽ được bao phủ bởi nhiều cây xanh, tựa như một dãy vườn thanh bình nằm bên cạnh bờ biển Hồ Tràm hoang sơ.
Babylon shophouse được thừa hưởng lượng khách dồi dào khi nằm ngay bên cạnh khách sạn Ho Tram MGallery, xung quanh quy tụ loạt second home cùng hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn của toàn dự án. Dãy phố mua sắm này còn nằm ngay mặt tiền tuyến đường ven biển Hồ Tràm rộng 42m (6 làn xe) là khu vực có lưu lượng di chuyển cao và tập trung đông đảo du khách tham quan, lưu trú.
“Với vị trí đắc địa, Babylon shophouse sẽ thuận lợi để kinh doanh đa mặt hàng, cung cấp phong phú các dịch vụ thiết yếu, đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng cao tại NovaWorld Ho Tram”, đại diện Novaland cho biết.
Văn minh Babylon là cái nôi khai sinh những dấu ấn văn hóa và nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon, dãy shophouse được tái hiện đầy ấn tượng với những tiện ích bao quanh. “Dấu ấn kỳ quan, Giao thương kết nối” là chủ đề của chương trình trải nghiệm sẽ được diễn ra vào ngày 26/03/2022 tại The Tropicana, NovaWorld Ho Tram.
Độc giả quan tâm xin tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886, tại website: hoặc Fanpage: