Khoảnh khắc ngọt ngào của Thân vương William cùng con trai út Louis tại buổi hòa nhạc Giáng sinh khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi

Chỉ một hành động nhỏ nhưng William đã cho người hâm mộ thấy sự cẩn thận của mình.

Thân vương William vốn được biết đến là người cực bận rộn không chỉ với tư cách là người tiếp theo kế vị ngai vàng mà còn là cha của 3 đứa trẻ, George, Charlotte và Louis. Việc William làm sao để cân bằng giữa công việc và gia đình, dành thời gian cho các con để gắn kết tình cảm luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trong buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh do Vương phi Kate chủ trì tổ chức tại Tu viện Westminster, có một khoảnh khắc ngọt ngào giữa Thân vương William và con trai út Louis được hâm mộ tinh mắt nhận ra. Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng William đã thực sự "ghi điểm" trong mắt công chúng về tình cảm dành cho con.

Cụ thể, trước khi tiến vào bên trong Tu viện Westminster, gia đình xứ Wales được nhìn thấy cùng nhau sải bước, chào đón khách mời. 

Thân vương William nắm chặt tay con trai út khi bước vào Tu viện Westminster.
Thân vương William nắm chặt tay con trai út khi bước vào Tu viện Westminster.

Trong khi 2 con lớn đi phía bên cạnh, Thân vương William dắt tay Louis, dẫn con trai tới gặp từng vị khách. Đặc biệt, có một khoảnh khắc khi William giơ tay phải ra bắt tay vị khách thì ông bố 3 con nhẹ nhàng đưa tay con trai út sang tay trái. Người hâm mộ cho rằng đây như là một phản xạ tự nhiên, hoàn toàn không phải cố tình "làm lố". Nó cho thấy William là một người cha ân cần, cẩn thận.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thân vương William cùng con trai út Louis tại buổi hòa nhạc Giáng sinh khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi

Trong một đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên nền tảng TikTok, người ta thấy William nhẹ nhàng đặt tay lên vai và một bên đầu của Louis khi cậu con trai út chào các giáo sĩ. Louis cắn môi như thể có chút lo lắng, trong khi các anh chị của cậu, George và Charlotte, đi theo sau.

"Anh ấy quả là một người cha tốt", người dùng TikTok viết trong chú thích của video.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Thân vương William và con trai út.

Được biết, đây là lần đầu tiên Louis được dự hòa nhạc mừng Giáng sinh do Vương phi Kate tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2021. 2 năm trước, Louis có lẽ còn quá nhỏ để được tham dự sự kiện này. Vậy nên, Louis tỏ ra căng thẳng là điều dễ hiểu. Và hành động nắm tay con không buông của Thân vương William càng khiến người hâm mộ ấn tượng.

Bên cạnh đó, George và Charlotte vốn đã quen dự các sự kiện nên có vẻ khá tự tin, còn Louis vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với những nơi đông người.

Tất nhiên, Louis cũng bị bắt gặp thực hiện một số hành động tinh nghịch đúng với lứa tuổi. Một số nguồn tin cho biết thành viên trẻ nhất trong gia đình xứ Wales được phát hiện đã ngáp trong suốt buổi lễ kéo dài 2 giờ. Ngoài ra, khoảnh khắc đáng chú ý nhất là khi Louis phồng má thổi tắt ngọn nến của Charlotte.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thân vương William cùng con trai út Louis tại buổi hòa nhạc Giáng sinh khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi

Nguồn: Vanity Fair

Minh Nhật

Gia đình William - Kate 'gây sốt' khi công bố ảnh thiệp Giáng sinh đặc biệt chưa từng thấy, Charlotte gây ngỡ ngàng với thần thái ấn tượng

Gia đình William - Kate "gây sốt" khi công bố ảnh thiệp Giáng sinh đặc biệt chưa từng thấy, Charlotte gây ngỡ ngàng với thần thái ấn tượng

Vợ chồng William và Kate cùng 3 con đều nở nụ cười hạnh phúc trong bức ảnh đơn sắc đầy phong cách cho thiệp Giáng sinh hàng năm của gia đình.