Thiệp Giáng sinh năm 2023 của William và Kate gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về tình thân gia đình, người hâm mộ dễ dàng thấu hiểu

Gia đình 5 người của Vương thất Anh muốn gửi đi thông điệp cho mùa Giáng sinh năm nay.

Bức ảnh Giáng sinh năm 2023 của gia đình Thân vương William và Vương phi xứ Wales đã gây sốt trên mạng xã hội và cả báo chí truyền thông trong 2 ngày qua. 

Nó trở thành một bức ảnh đặc biệt chưa từng thấy khi cả gia đình diện cùng kiểu trang phục trong khung ảnh đơn sắc giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

Ảnh thiệp Giáng sinh năm 2023 của gia đình Thân vương William và Kate Middleton.
Ảnh thiệp Giáng sinh năm 2023 của gia đình Thân vương William và Kate Middleton.

Thân vương và Vương phi xứ Wales cùng các con, George, Charlotte và Louis, đều mặc trang phục giản dị với áo sơ mi trắng cài cúc và quần jean.

Phông nền của bức ảnh cũng cực kỳ đơn giản, có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ studio chụp ảnh chân dung nào ở bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ quốc gia nào. Một người hâm mộ đã để lại bình luận về bức ảnh trên mạng xã hội: "Họ cũng giống như chúng ta mà thôi!!!!".

Theo tạp chí The People, bức ảnh này gửi thông điệp rằng gia đình hoàng gia cũng là một gia đình bình thường như bao gia đình. Bức tranh không truyền tải địa vị cao sang của họ. Nó thậm chí không có chút không khí Giáng sinh ở đó.

Gia đình 5 người đứng trên ban công Cung điện Buckingham năm 2022.
Gia đình 5 người đứng trên ban công Cung điện Buckingham năm 2022.

Đó là thông điệp mà William và Kate muốn gửi đi khi họ cố gắng tạo ra trải nghiệm tuổi thơ bình thường nhất có thể cho 3 đứa con của mình. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi đã nói với tạp chí The People vào đầu năm nay: "Những đứa trẻ đó trông khá hạnh phúc với cuộc sống. Đó là sự ổn định một cách bình thường mà Kate mang lại và đó là cách cô ấy lớn lên. William thực sự thích điều đó".

"Xuất thân từ một môi trường khác với hoàng gia, cô ấy đánh giá cao tầm quan trọng của thời gian dành cho gia đình", một nguồn tin thân cận với gia đình hoàng gia cho biết. "Cô ấy không lớn lên trong môi trường quý tộc, nơi mà bố mẹ chỉ gặp các con trong một thời gian ngắn mỗi ngày".

Cảm giác bình thường đó được thể hiện rõ ràng qua ống kính nhiếp ảnh gia Josh Shinner, người đã chụp bức ảnh này vào đầu năm nay tại Windsor.

George, Charlotte và Louis tại buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh vào ngày 8/12.
George, Charlotte và Louis tại buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh vào ngày 8/12.

Nhiếp ảnh gia Josh Shinner cho biết anh rất ấn tượng khi chụp bức ảnh này. Josh đăng trên Instagram: "Thật vui khi được chụp ảnh Thân vương và Vương phi xứ Wales cùng gia đình họ để làm bức chân dung Giáng sinh năm nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những buổi chụp ảnh thoải mái và thú vị nhất mà tôi từng có. Và giờ đây, tôi có một loạt kỷ niệm đáng yêu, nhờ có bọn trẻ".

Hoàng tử nhỏ Louis luôn mang lại tiếng cười tại mọi sự kiện lớn gần đây của hoàng gia. Khi được yêu cầu chia sẻ câu chuyện cười hài hước nhất về cậu bé, nhiếp ảnh gia Josh Shinner đã nói: "Tôi sẽ giữ những điều đó cho riêng mình!".

Nguồn: The People

Minh Nhật

Nếu muốn làm giúp việc cho William và Kate, trước tiên ứng cử viên phải vượt qua một bài kiểm tra 'thực sự kỳ lạ' liên quan tới... con ruồi

Nếu muốn làm giúp việc cho William và Kate, trước tiên ứng cử viên phải vượt qua một bài kiểm tra "thực sự kỳ lạ" liên quan tới... con ruồi

Bài kiểm tra mà ứng cử viên phải vượt qua để trở thành người giúp việc tại nhà của William và Kate có thể sẽ khiến nhiều người kinh ngạc.