Cô dâu xinh nhất tháng 11 Doãn Hải My bị tung ảnh dìm, để mặt mộc đi ăn ốc cùng Đoàn Văn Hậu gây chú ý

Sau đám cưới nổi rần rần khắp cõi mạng, ở mỗi nơi Văn Hậu - Hải My xuất hiện, cặp đôi đều nhận được sự chú ý của người dân.

Doãn Hải My hiện là nàng WAG hot nhất trong làng bóng đá Việt thời điểm hiện tại. Nhan sắc ngọt ngào như công chúa của bà xã Đoàn Văn Hậu trong lễ cưới đình đám tháng 11 vừa qua khiến cư dân mạng không tiếc lời khen. Hậu đám cưới, cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My càng nhận được nhiều sự quan tâm trong các hoạt động thường ngày. Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp vợ chồng Văn Hậu đi ăn ốc khiến dân tình chú ý.

Trong khoảnh khắc ngắn ngủi được người qua đường ghi lại, Văn Hậu và Hải My diện đồ đôi đi ăn ốc ở bình dân. Không còn là cô dâu xinh nhất tháng 11, Doãn Hải My lúc này chỉ để mặt mộc, tóc búi gọn gàng và tập trung ăn uống, khác xa với hình ảnh tiểu thư sang chảnh trên mạng xã hội. Dù vậy nhan sắc của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn xinh đẹp như thường.

Dân tình còn chú ý đến một hành động tình cảm của cặp đôi dành cho nhau. Đó là khi ăn, Hải My ngồi tựa tay lên đùi Văn Hậu, dựa dẫm, tiếp xúc đầy thân mật.

Đoàn Văn Hậu đưa bà xã đi ăn ốc
Đoàn Văn Hậu đưa bà xã đi ăn ốc

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc đời thường mộc mạc mà vẫn thu hút, ngay cả khi bị bạn thân tung ảnh dìm, bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng với ngũ quan xinh đẹp. Khoảnh khắc Doãn Hải My mếu máo vì bất lực khi huấn luyện chú chó cưng mới mua khiến người hâm mộ bật cười. Hóa ra, không phải việc gì nàng WAG sinh năm 2001 cũng giỏi.

Doãn Hải My bị tung ảnh
Doãn Hải My bị tung ảnh "dìm" nhưng nhan sắc vẫn không bị "chìm"

Thanh Hà

Mẹ vợ khẳng định Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà Doãn Hải My, thái độ cứng rắn với chàng rể qua hai chi tiết

Mẹ vợ khẳng định Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà Doãn Hải My, thái độ cứng rắn với chàng rể qua hai chi tiết

Lần đầu Đoàn Văn Hậu được phép vào nhà Doãn Hải My là khi cô nàng bị gãy chân.