Khởi tố cha dượng bạo hành khiến bé gái 3 tuổi tử vong

Hiện nay, cơ quan điều tra đã khởi tố kẻ thủ ác Trần Văn Khởi (cha dượng bé) và người mẹ vô cảm.

Liên quan vụ cha dượng bạo hành dã man khiến cháu L.T.T.V (3 tuổi - con riêng của vợ) tử vong ở Thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, cơ quan điều tra đã khởi tố kẻ thủ ác Trần Văn Khởi (cha dượng) và mẹ của bé. 

Theo ghi nhận của phóng viên Tiền Phong, căn nhà của Trần Văn Khởi ở tổ 8, khu phố 1, thị trấn Thứ 11, nằm giữa cánh đồng heo hút, vắng người qua lại. Sau khi Khởi bị bắt để điều tra về hành vi giết người, căn nhà này khóa cửa cho đến nay.

  Bị can Trần Văn Khởi

Bị can Trần Văn Khởi

Bà Trần Thị Đầy, hàng xóm cho biết chưa từng nghe Khởi có tai tiếng gì, tuy nhiên Khởi ít tiếp xúc với hàng xóm, khó gần gũi với mọi người xung quanh.

“Cách đây không lâu, tôi thấy Khởi chở một người phụ nữ cùng đứa trẻ khoảng 2 -3 tuổi, khi đó mới biết Khởi có vợ. Mới đây, hay tin cháu bé tử vong do Khởi bạo hành, tôi giật mình và không nghĩ Khởi lại làm như vậy. Tôi tội nghiệp và thương cho đứa trẻ, nó còn nhỏ, đâu có tội tình gì. Do Khởi sống khép kín nên tôi và những người ở đây ít qua lại, tiếp xúc nhiều với nhau”, bà Đầy nói.

Một cán bộ công an thị trấn Thứ 11 thông tin, trong thời gian sống chung, mỗi lần thấy bé V tiểu tiện trong quần, Khởi tỏ ra bực bội, nhiều lần đánh đập bé, dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé.

Khoảng 6 giờ sáng 18/11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, Khởi đánh đập làm cháu bé bị thương nặng. Thấy bé có biểu hiện bất thường, Khởi và vợ là Nguyễn Thị Hà đưa con đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để thăm khám và được phát hiện bé đã tử vong. Cả hai vội vã đưa con rời khỏi trung tâm.

Trung tâm Y tế trình báo cơ quan điều tra Công an huyện An Minh. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng trích xuất các camera an ninh để truy tìm và điều tra vụ việc.

“Lúc đến bệnh viện, vợ chồng Khởi có để lại số điện thoại và một số thông tin cá nhân. Tuy nhiên, lúc cơ quan điều tra liên hệ thì Khởi đã tắt điện thoại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định người đưa bé V đến bệnh viện hôm ấy chính là Khởi và Hà. Khi tìm đến căn nhà nơi xảy ra vụ việc thì cửa đã khóa”, một cán bộ công an nói.

Thanh Mai

Giới siêu giàu tăng mạnh tỉ lệ nắm giữ tài sản toàn cầu giữa dịch COVID-19

Giới siêu giàu tăng mạnh tỉ lệ nắm giữ tài sản toàn cầu giữa dịch COVID-19

Trong đại dịch COVID-19, người giàu trên thế giới ngày càng giàu trong khi người nghèo càng trở nên khó khăn.