Kingsport tặng 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi

Từ 15/11/2020 đến ngày 15/12/2020 nhãn hàng Kingsport thuộc tập đoàn Đông Dương sẽ trao tặng 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi khắp cả nước.

Chương trình nằm trong hoạt động “Chuỗi  hành trình nhân ái : Chăm sóc sức khỏe cho một triệu người cao tuổi tại Việt Nam” được Kingsport tổ chức từ năm 2019 và dự kiến kéo dài đến 2030 với hơn 1 triệu máy đo huyết áp sẽ được tặng miễn phí cho người dân.

Theo ông Lê Trường Mạnh (CEO Kingpost ), huyết áp là một chỉ số sức khỏe vô cùng quan trọng đặc biệt là với những người cao tuổi vì thế chúng tôi muốn tặng món quà thiết thực đến với người cao tuổi cả nước. Đặc biệt năm nay sẽ ưu tiên tặng miễn phí cho người dân miền trung.

"Chúng tôi sẽ đồng hành cùng chương trình này liên tiếp 10 năm và dự kiến sẽ trao hơn 1 triệu máy đo huyết áp đến người dân cả nước", ông Mạnh cho hay.

Chính thức khởi động chương trình tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi.
Chính thức khởi động chương trình tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi.

Năm 2019, Kingsport đã trao tặng thành công 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tiếp nối thành công trên, năm 2020, Kingpost tiếp tục chương trình “Hành trình nhân ái Kingsport 2020” với mục tiêu tặng 10.000 máy đo huyết áp cho tất cả mọi người từ 50 tuổi trở lên.

Vì tình hình dịch bệnh nên thay vì thực hiện tặng quà tại cửa hàng, năm nay Kingsport kết hợp cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post tổ chức chương trình theo hình thức đăng ký online và giao quà tại nhà cho khách tham gia.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương