Kinh hoàng cảnh tượng người đàn ông bị con rắn dài 3,6 mét nép trong bồn cầu nhào ra cắn khi đi vệ sinh

Một người đàn ông Thái Lan đã bị rắn cắn vào tinh hoàn. Ngay sau đó, người này đã dùng cọ bồn cầu đánh chết con vật trong nhà vệ sinh.

Mới đây, người đàn ông Thái Lan tên Thanat Thangtewanon đã đăng tải những bức ảnh kinh hoàng ghi lại cảnh tượng một con rắn khổng lồ đã bị anh đánh chết trong nhà vệ sinh gia đình mình vào ngày 20/8.

Được biết, con rắn dài khoảng 3,6m đã ẩn mình trong góc bệ bồn cầu. Và ngay khi Thanat ngồi xuống, anh đã cảm thấy một cơn đau nhói ở tinh hoàn.

"Tôi cảm thấy có thứ gì đó cắn vào tinh hoàn của mình. Nó rất đau nên tôi đã thò tay vào bồn cầu để xem có chuyện gì xảy ra. Tôi đã rất sốc khi thấy mình tóm được một con rắn rất lớn" - anh nói "Tôi đã nhanh chóng đứng dậy và lôi nó ra. Thực sự rất đau."

Cảnh tượng kinh hoàng được người đàn ông chia sẻ
Cảnh tượng kinh hoàng được người đàn ông chia sẻ

Thanat sau đó đã cố gắng cầm lấy cây cọ bồn cầu và đánh vào đầu của con rắn cho đến khi nó chết hoàn toàn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông đã lập tức đến bệnh viện để khám và tiêm vaccine. Anh cho biết bác sĩ đã nói rằng may mắn vết thương không quá sâu và sẽ lành lại trong vài tuần.

Thanat nói thêm: "Tinh hoàn của tôi hiện đã không gặp vấn đề gì đáng ngại. Thật may vì đó không phải là một con rắn độc, nếu không thì tôi đã chết rồi. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn không dám dùng lại nhà vệ sinh đó nữa. Mỗi lần đi, tôi đều kiểm tra xem có gì bên trong hay không và cho một chiếc chổi vào để xem xét tình hình."

Thanat Thangtewanon
Thanat Thangtewanon

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên rắn tấn công người sử dụng nhà vệ sinh ở Thái Lan. Vào năm 2016, một người đàn ông tên Attaporn Boonmakchuay đã bị một con trăn dài khoảng 3 mét phục kích khi đang sử dụng bồn cầu xổm ở tỉnh Chachoengsao.

Vợ anh ta chạy vào phòng khi nghe thấy tiếng hét và giúp anh gỡ hàm răng con rắn ra khỏi vùng kín. Người đàn ông ngất đi vì mất máu nhưng đã may mắn sống sót sau khi được điều trị tại bệnh viện.

Nguồn: Daily Mall

Phạm Trang

Suy giảm “ham muốn” vì tiêm thuốc tránh thai

Suy giảm “ham muốn” vì tiêm thuốc tránh thai

Lo lắng chuyện mang thai ngoài ý muốn,một bệnh nhân nữ đã đi tránh thai bằng thuốc tiêm, sau đó có biểu hiện giảm ham muốn về "chuyện chăn gối".