Netizen tràn vào "Những kẻ mộng mơ" bản gốc sau công diễn 2, tấm tắc: phiên bản Chông Gai chỉ còn là một cái tên!

Bạn thích phiên bản "Những kẻ mộng mơ" nào hơn?

Sau công diễn 2, tiết mục đôi Chợt nghe bước em về - Những kẻ mộng mơ đã giúp liên minh Tinh Tú vươn lên vị trí số 1, chiến thắng các liên minh còn lại. Góp phần không nhỏ vào chiến thắng này là phần thể hiện vocal đầy mượt mà của Soobin - Tuấn Hưng - Quốc Thiên - Rhymastic,... Các anh tài với vocal ấn tượng đã mang đến một phiên bản đầy mượt mà, sâu lắng.

Phần dàn dựng của
Phần dàn dựng của "Những kẻ mộng mơ".

Khán giả cũng được dịp tìm về bản gốc của Những kẻ mộng mơ - một trong những bản ballad hay nhất trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh. Không ít khán giả sau Chông Gai mới biết đây là ca khúc của Noo Phước Thịnh bởi lẽ ca khúc cũng đã ra mắt gần 6 năm trời. Đó là thời điểm rất nhiều khán giả trẻ tuổi hiện tại của show Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn chưa trưởng thành và biết đến ca khúc của đàn anh Noo Phước Thịnh.

Những kẻ mộng mơ là một trong những bản hit lớn nhất của Noo Phước Thịnh, ra mắt vào năm 2018. Là một bản pop ballad xuất sắc, ca khúc như được “đo ni đóng giày” với giọng hát trầm ấm, tình cảm của Noo Phước Thịnh. MV dài hơn 6 phút được thực hiện tại đảo Jeju (Hàn Quốc) cũng khiến khán giả lúc bấy giờ xôn xao. Sau 6 năm ra mắt, MV mang về hơn 40 triệu view. Ca khúc Những kẻ mộng mơ cũng được Noo Phước Thịnh thường xuyên mang đi diễn live.

Đồng ý phiên bản của Chông Gai không hề tệ, các anh tài hòa giọng mượt mà, nhất là khi có 2 chất giọng rất đẹp của Soobin và Quốc Thiên. Tuy nhiên, khi về với bản gốc của Noo Phước Thịnh, nhiều netizen khẳng định bản gốc vẫn vô cùng xuất sắc, khó có thể vượt qua. Nhiều người tiếc nuối vì đến giờ mới biết đến phiên bản gốc của Noo Phước Thịnh. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng Noo Phước Thịnh quả thật không cần thi các cuộc thi anh trai vì con đường anh đi vẫn thành công.

Phiên bản gốc của Noo Phước Thịnh được khen ngợi nhiệt liệt.
Phiên bản gốc của Noo Phước Thịnh được khen ngợi nhiệt liệt.

- Thực sự, nghe bản gốc của anh Noo xong, phiên bản Chông Gai chắc chỉ còn là một cái tên…

- Từ Chông Gai sang đây và “dính” luôn,... bản anh Noo xuất sắc quá!

- Bản bên Chông Gai cực hay nhưng đây chính là phiên bản hoàn hảo nhất!

- Qua bài hát Những kẻ mộng mơ này và mấy hôm nay lướt mạng thì tôi thấy Noo không tham gia mấy cái ATSH và ATVNCG gì đó là một quyết định vô cùng sáng suốt. Noo rất dễ thương và luôn có lượng khán giả riêng, không cần đấu đá hay tranh giành với ai cho mệt. Cứ như chị Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay Hà Anh Tuấn vậy đó! Ta cứ tắm ao ta, cũng bay phấp phới như thường.

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa có màn comeback sau 4 năm không mấy thành công với Đùa anh đau đấy. Với thể nghiệm synth pop chưa được đón nhận, khán giả lại càng mong Noo Phước Thịnh trở về với dòng pop ballad, trở về với những “siêu phẩm” như Những kẻ mộng mơ!

Minh Khôi

Noo Phước Thịnh đáp trả khi ca khúc mới bị nói giống hệt bài của Jack

Noo Phước Thịnh đáp trả khi ca khúc mới bị nói giống hệt bài của Jack

Bạn thấy thế nào về ca khúc mới của Noo Phước Thịnh?