Noo Phước Thịnh: “Mọi người như đang bị bão hoà âm nhạc, hầu hết các bài hát có màu giống nhau”

Noo Phước Thịnh đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trong bài phỏng vấn gần đây.

Noo Phước Thịnh trong thời điểm hiện tại vẫn là một trong những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt, tuy nhiên đã 4 năm trôi qua, anh không ra mắt thêm bất kì sản phẩm âm nhạc chính thức nào kể từ ca khúc Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế. Thỉnh thoảng, anh đi hát ở một số chương trình, lễ trao giải hoặc đêm nhạc live band và đều mang đến những sân khấu hát live "gây bão" chứng tỏ sức hút của Noo Phước Thịnh vẫn luôn vững vàng. Điều đó càng làm khán giả tò mò về việc: điều gì đã ngăn cản anh không ra mắt sản phẩm mới suốt 4 năm qua?

Trong bài phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Noo Phước Thịnh qua đó cũng có nhiều trải lòng sau khi nhận được câu hỏi về thời điểm comeback quá lâu, khiến công chúng chờ đợi. Noo Phước Thịnh qua đó cũng nhận định về sự bão hòa trong âm nhạc, việc các sản phẩm ra mắt đang có màu sắc giống nhau khiến anh gặp khó khăn trong việc chọn ra một sản phẩm để mình trở lại.

Cụ thể, anh chia sẻ: "Lúc này mình cảm giác mọi người như đang bị bão hòa âm nhạc. Bây giờ lựa một bài hát hay khó lắm, tại vì một ngày có quá nhiều sản phẩm âm nhạc, để ngồi định thần lựa một bài hát hay thật sự rất khó. Bản thân Noo cũng như bao nhiêu người, mình lắng nghe xã hội ngoài kia mọi người đang thích nghe những gì, nghe như thế nào. Noo thấy hầu hết các bài hát có màu cứ giống nhau hoặc là tách biệt hẳn tệp khán giả. Có những người thích nghe nhạc suy, có người thích nghe nhạc cuốn một chút, thì đó là bài toán nảy ra trong đầu mình. Noo phải kết hợp làm sao để cân bằng mọi thứ nhưng vẫn làm cái gì đó tốt nhất của mình..."

Noo Phước Thịnh: “Mọi người như đang bị bão hoà âm nhạc, hầu hết các bài hát có màu giống nhau”

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng được đặt câu hỏi về "áp lực đồng trang lứa" khi những người bạn thuộc lứa của anh vẫn tiếp tục thành công trong âm nhạc, tiêu biểu có thể kể đến 2 thành viên cùng thuộc "gia đình văn hóa" là Đông Nhi và Hoàng Thùy Linh. Noo Phước Thịnh đã hồi đáp bằng cách trích dẫn một câu nói gần đây của diva Mỹ Linh, bày tỏ cảm xúc về việc bị so sánh với những người bạn đồng trang lứa như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi,...

Nam ca sĩ trải lòng: "... Noo có nhớ một bài phỏng vấn của chị Mỹ Linh gần đây, chị có nói một câu là các bạn đừng nhìn những người xung quanh để so sánh với bản thân mình vì các bạn đã là một phiên bản đẹp nhất của mình rồi. Áp lực bạn bè đồng trang lứa… Noo có bạn bè hả? (cười)... à ý của bạn là những người bạn thân xung quanh Noo như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh đúng không. Quan điểm của Noo thế này, không chỉ bạn bè đồng trang lứa mà Noo còn nhìn vào các bạn trẻ nữa. Nếu mình ngồi đó ủ dột vì sự phát triển của mọi người, vì sự sáng tạo, cống hiến của mọi người trong công việc thì thử hỏi đó chẳng phải mình đang tự gông cùm, tự đem cái áp lực đó đè nặng lên đầu mình sao?.."

Noo Phước Thịnh: “Mọi người như đang bị bão hoà âm nhạc, hầu hết các bài hát có màu giống nhau”

Minh Khôi

Đỗ Hiếu cover ca khúc mà Noo Phước Thịnh bị cấm thể hiện, netizen kiểu: 'Chỉ nên sáng tác, không nên hát'

Đỗ Hiếu cover ca khúc mà Noo Phước Thịnh bị cấm thể hiện, netizen kiểu: "Chỉ nên sáng tác, không nên hát"

Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Đỗ Hiếu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.