Một nhạc sĩ vẫn đồng ý cho hát hit dù chẳng nhớ hợp đồng ra sao, Noo Phước Thịnh đăng công khai "respect" như muốn khịa ai đó?

Bài đăng của Noo Phước Thịnh khiến netizen không khỏi xôn xao.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ tin nhắn giữa nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ với người quản lý nam ca sĩ. Đi kèm với ảnh chụp màn hình tin nhắn, Noo Phước Thịnh cảm thán: "... Trong showbiz trước giờ luôn tồn tại ngầm những sự tử tế đối trọng từ cả hai phía và quan trọng là cả hai đều dành những tình cảm cũng như sự tôn trọng cho những sản phẩm đánh dấu cơ duyên hợp tác...". Noo cũng để 2 hashtag là "respect" (tôn trọng) và "nói ít hiểu nhiều".

Bài đăng của Noo Phước Thịnh.
Bài đăng của Noo Phước Thịnh.
NS Tăng Nhật Tuệ.
NS Tăng Nhật Tuệ.

Cụ thể trong đoạn tin nhắn, Tăng Nhật Tuệ cho biết dù không nhớ hợp đồng kí kết giữa phía nhạc sĩ và bên Noo Phước Thịnh ra sao nhưng anh cho phép nam ca sĩ "cứ hát nếu còn yêu mến bài". Điều này có thể ngầm hiểu rằng, hợp đồng độc quyền giữa Tăng Nhật Tuệ và Noo Phước Thịnh cho ca khúc đã hết, tuy nhiên nam nhạc sĩ cho phép ca sĩ tiếp tục biểu diễn, không đề cập thêm về việc đóng phí hoặc những vấn đề phát sinh.

Ca khúc mà Tăng Nhật Tuệ đề cập đến có khả năng cao chính là Chạm khẽ tim anh một chút thôi, một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh. Ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích với phiên bản lyrics video đạt 54 triệu view, MV cán mốc 37 triệu view sau 6 năm lên sóng.

Đáng chú ý, ở một sân khấu live stage của Noo Phước Thịnh tại Đà Lạt cách đây 3 năm, phiên bản live của Chạm khẽ tim anh một chút thôi thời điểm ấy viral bất ngờ, vươn thẳng lên top 1 trending và hiện tại đã có trên 21 triệu view - con số cực kì ấn tượng cho một sân khấu live.

Toàn bộ đoạn tin nhắn của Tăng Nhật Tuệ gửi quản lý của Noo Phước Thịnh.
Toàn bộ đoạn tin nhắn của Tăng Nhật Tuệ gửi quản lý của Noo Phước Thịnh.

Chưa dừng lại ở đó, khi có một khán giả góp ý rằng Noo Phước Thịnh không cần đăng những điều này lên bởi "đúng luật mình làm, ai làm sai thì bị nhận quả báo", nam ca sĩ lập tức phản hồi: "Ai là ai em?".

Dù không rõ "ai" là "ai" trong bài đăng chứa nhiều hàm ý của Noo Phước Thịnh, nhưng netizen không khỏi liên tưởng đến ồn ào bản quyền âm nhạc giữa Noo với NS Đỗ Hiếu. Theo đó, Đỗ Hiếu đã cấm Noo hát 8 ca khúc mà anh sáng tác, tạo nên tranh cãi lớn. Phía nam ca sĩ và nhạc sĩ từ đó cũng liên tục đấu khẩu, gặp gỡ truyền thông, trả lời phỏng vấn và công khai "cà khịa" nhau trên MXH đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

"Ai" được Noo nhắc nhở khéo trong bài đăng?
Một nhạc sĩ vẫn đồng ý cho hát hit dù chẳng nhớ hợp đồng ra sao, Noo Phước Thịnh đăng công khai

Nhật Nguyên

Noo Phước Thịnh xả ảnh khoe diện mạo mới toanh, visual “không góc chết” chấp cả camera thường

Noo Phước Thịnh xả ảnh khoe diện mạo mới toanh, visual “không góc chết” chấp cả camera thường

Visual mới của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.