Kinh nghiệm kiểm tra phong thủy khi đi mua nhà cũ

Theo phong thủy, khi mua nhà cũ có âm khí thì không thích hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài vận cho gia đình. Muốn biết ngôi nhà cũ có âm khí hay không, thì nên thực hiện các cách sau:

Khi đi mua nhà cũ nên dắt theo một con chó cùng đi vào ngôi nhà cũ đó. Nếu con chó có biểu hiện những phản ứng khác thường, chứng tỏ có âm khí, bởi vì chó có khả năng phản ứng mạnh đối với từ trường của âm khí.

Khi đi mua nhà cũ nên dắt theo một em bé dưới 8 tuổi cùng đi vào ngôi nhà cũ, nếu em bé khóc liên tục, chứng tỏ nhà có âm khí. Bởi vì trẻ con có năng lực trời phú, em bé dưới 8 tuổi thiên nhãn chưa đóng, có thể cảm nhận âm khí, đặc biệt là những em bé dưới 3 tuổi.

Hoặc nhận biết âm khí thông qua giác quan. Nếu bước vào ngôi nhà cũ, đột nhiên thấy lạnh người, hoặc là lúc lạnh lúc nóng, thay đổi thất thường, thì có nghĩa là ngôi nhà cũ đó đầy âm khí.

Mua nhà cũ cần lưu ý để tránh vận xui. 
Mua nhà cũ cần lưu ý để tránh vận xui. 

Ngoài việc chọn mua nhà cũ có hướng nhà phù hợp phong thủy với Mệnh cung của mình, thì việc mua lại nhà cũ để ở, sao cho không gặp vận xui là điều nên chú ý.

Về mặt phong thủy, thì thông thường chỉ có nhà mới xây mới giữ được từ trường vốn có. Nếu là ngôi nhà cũ thì đã từng có người ở thì ngôi nhà ấy ít nhiều cũng đã bị ảnh hưởng bởi từ trường của chủ nhà cũ, mà điều này lại ảnh hưởng đến người ở sau.

Ví dụ một ngôi nhà từng xảy ra hung án hoặc có người bệnh nan y chết ở đó, thì sẽ để lại từ trường không tốt, bất lợi cho người ở sau.

Nhưng điều đó không có nghĩa là không được ở nhà mua lại. Chỉ cần chú ý đến một vài điểm khi mua là được. Trước hết phải tìm hiểu xem ngôi nhà đó có tồn tại từ trường bất lợi không. Nếu có thì không nên mua, hoặc tìm cách thay đổi từ trường bất lợi này.

Thứ đến là sau khi mua và trước khi vào ở, nên thay gạch nền, sơn lại nhà, không sử dụng lại giường ngủ và máy điều hòa không khí của chủ cũ. Nếu chủ cũ vận khí tốt thì không sao, còn nếu có bệnh nan y hoặc vận xui thì rất có thể lây truyền bệnh hoặc vận xui cho mình.

 

PHI CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương